Chuyên mục
Tổng thống Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin "đại sứ thương hiệu" bất đắc dĩ cho cốc giữ nhiệt

Chủ nhật 14/07/2019 07:30 GMT + 7
Trong buổi tiệc chiêu đãi các nguyên thủ tham gia Hội nghị thượng đỉnh G20 vừa qua tại Osaka, Tổng thống Nga Vladimir Putin khiến giới truyền thông chú ý khi uống trà từ một chiếc cốc giữ nhiệt, ngay sau đó doanh thu của loại cốc này tăng lên bất ngờ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Putin xuất hiện tại các sự kiện lớn với chiếc cốc giữ nhiệt termo của mình. Lần đầu tiên điều đó diễn ra tại cuộc họp báo năm 2014. Sau đó, Tổng thống Nga đã uống trà nóng bằng chiếc một cốc trắng in quốc huy nước Nga. Ảnh: RT. 

Hình ảnh Tổng thống Nga với chiếc cốc giữ nhiệt màu trắng tại hội nghị G20 càng làm giá trị của món đồ này trở nên đắt đỏ hơn, nhất là tại Trung Quốc. Ảnh: Sputnik. 

Theo đó loại cốc này được bán rất chạy tại Trung Quốc. Tại sàn giao dịch trực tuyến Taobao lớn nhất nước này, chiếc cốc của ông Putin đã phá vỡ kỷ lục về doanh số bán hàng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hiện tại giá của chiếc cốc này đang được bán với giá 50-200 nhân dân tệ, tức là từ 400-1800 rúp. Ảnh: Sputnik. 

Bên cạnh cốc giữ nhiệt, Tổng thống Nga Putin cũng khá "mát tay" khi lăng xê các sản phẩm nội địa của Nga, trong đó có thể kể đến dòng xe hơi Lada nổi tiếng của nước này. Năm 2010, khi ông Putin giữ cương vị Thủ tướng Nga, ông từng thực hiện một chuyến nghỉ mát bằng một chiếc Lada Kalina dọc đường cao tốc Khabarovsk - Chita. Ảnh: Sputnik. 

Các mẫu xe hơi mới nhất của Lada cũng được đích thân Tổng thống Putin lái thử trong đó có thể nói đến chiếc Lada Vesta, khi Tổng thống Nga đến Sochi dự Câu lạc bộ quốc tế Valdai. Ảnh: Sputnik. 

Trong nhiều trường hợp Tổng thống Putin còn đích thân cầm lái trên nhiều dòng xe nội địa của Nga khi giới thiệu chúng cho các nguyên thủ quốc gia khác. Ảnh: RT.

Một ví dụ khác về hình ảnh của ông Putin tác động mạnh đến doanh số một số nhãn hàng, đó là trong một cuộc họp báo của Tổng thống Nga vào năm 2014, khi được hỏi về nước giải khát “Vyatsky kvas” và những vấn đề mà thương hiệu khu vực phải đối mặt, "mặc dù về hương vị và giá cả, nó có thể đánh bại Coca-Cola". Đáp lại, Tổng thống Nga hứa rằng chính quyền sẽ cố gắng giúp các nhà sản xuất Nga "giành lại thị trường quốc gia Nga". Ảnh: RT. 

Chỉ vài phút sau câu trả lời của Tổng thống Putin, “Vyatsky kvas” đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và công ty sản xuất bắt đầu nhận được nhiều yêu cầu hợp tác. Ảnh: RT. 

Các mẫu đồng hồ của Tổng thống Putin cũng đã nhiều lần trở thành đối tượng chú ý của báo chí. Theo nhiều phương tiện truyền thông, ông Putin đang sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu Blancpain Leman Aqua Lung Large Date. Ảnh: RT. 

Tất nhiên, những chiếc đồng hồ có giá trị như vậy khó có thể trở nên phổ biến trong dân chúng Nga. Tuy nhiên, người ta nhận thấy rằng một số chính trị gia và doanh nhân đã noi gương tổng thống và mua đồng hồ cùng nhãn hiệu với ông. Ảnh: RT. 

Trà Khánh
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.