Chuyên mục
Tổng thống Putin cởi áo vest, sút tung lưới ghi bàn siêu đỉnh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin cởi áo vest, sút tung lưới ghi bàn siêu đỉnh

Thứ bảy 30/06/2018 15:06 GMT + 7
Bên thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra, Tổng thống Putin lại một lần nữa ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Vừa qua, Tổng thống Putin đã ghé thăm công viên bóng đá trong quảng trường Đỏ, đây cũng là một trong những công trình phục vụ cho World Cup 2018. Ông Putin cùng Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã tham gia một số hoạt động tại đây.


Cùng tham gia với hai đội bóng nhí tiềm năng, hiện đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ FC Totem. Ông Putin đã cởi áo vest, trổ tài đá bóng và ghi bàn của mình trong tiếng vỗ tay của người xem.

 

Vốn nổi tiếng là vị Tổng thống yêu thích các môn thể thao, trước đó, ông Putin cũng đã từng thể hiện khả năng đá bóng ngay trong điện Kremlin.

World Cup 2018 tổ chức tại Nga được đánh giá là một trong những chiến thắng lớn về mặt ngoại giao, thể hiện tầm nhìn của Putin. Từ đầu mùa giải, ông đã gửi lời chào mừng đến toàn thể fan hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng bóng đá sẽ là cầu nối gắn kết mọi người.


Trước đó, ông Putin đã tiếp đón Thái tử Ả Rập Mohammed bin Salman trước khi trận đấu diễn ra vào ngày 14/6 và chuẩn bị chủ trì cuộc gặp với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in trong chuyến thăm kéo dài ba ngày cũng nhân sự kiện World Cup.

Donald Trump khen Ronaldo là cầu thủ 'Vĩ đại, vĩ đại nhất', khuyên CR7 nên tranh cử Tổng thống

Anna
Nguồn: thegioitre.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.