Chuyên mục
Tổng thống Nga vào rừng taiga ở Siberia để mừng sinh nhật thứ 62
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Nga vào rừng taiga ở Siberia để mừng sinh nhật thứ 62

Thứ ba 07/10/2014 13:27 GMT + 7
Đây là lần đầu tiên kể từ khi nhậm chức, Tổng thống Nga Vladimir Putin được nghỉ ngơi để tổ chức sinh nhật của mình.

Itar Tass đưa tin, ngày 7/10, người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov thông báo, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức sinh nhật thứ 62 của mình tại khu rừng taiga ở Siberia.

Ông Peskov cho biết, Tổng thống Putin sẽ tới một địa điểm cách khu dân cư gần nhất khoảng 300-400 km. Tuy nhiên, ông Peskov không cung cấp thông tin chi tiết về chuyến đi và danh tính của những người đi cùng ông Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại khu bảo tồn thiên nhiên Sayano-Shushensky (Ảnh Itar Tass)

Người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết thêm, ngày 8/10, ông Putin sẽ đến thăm chính quyền Siberia.

Trong thời gian đảm nhiệm cương vị Tổng thống, ông Putin đã chưa bao giờ nghỉ ngơi vào ngày sinh nhật của mình.

“Lần này, Tổng thống đã quyết định tổ chức sinh nhật theo cách này”, ông Peskov nói.

Ông Peskov nhấn mạnh, Tổng thống Putin có một lịch trình vô cùng bận rộn trong thời gian qua và có lúc phải làm việc liên tục 24 giờ.

Ông Peskov cũng tiết lộ, các nhân viên của văn phòng Tổng thống sẽ gửi cho ông Putin một bức điện chúc mừng như thường lệ.

Đối với đa phần các món quà khác sẽ được cất trong Thư viện Tổng thống và ông Putin chỉ giữ lại những món quà mang tính cá nhân.

Năm ngoái, Tổng thống Vladimir Putin đã kỷ niệm sinh nhật của mình trên đảo Bali của Indonesia khi ông tham dự hội nghị thượng đỉnh của Tổ chức Hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC). Trước khi bắt đầu phiên họp toàn thể, các đại biểu tham dự đã chúc mừng sinh nhật thứ 61 của ông Putin.

Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono đã thể hiện bài hát “Chúc mừng sinh nhật” bằng đàn ghi-ta.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe thì mời ông Putin thưởng thức rượu sake truyền thống.

Trong khi đó, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã tặng ông Putin một chiếc bánh sinh nhật./.

CTV Tạ Hiển
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.