Chuyên mục
Tiết lộ điều ít ai biết về các bộ suit đắt đỏ của Tổng thống Mỹ Donald Trump
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiết lộ điều ít ai biết về các bộ suit đắt đỏ của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thứ tư 27/02/2019 03:43 GMT + 7
Trang phục mà Tổng thống Donald Trump thường diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng là veston kiểu dáng cổ điển phối với sơ mi trắng cotton cùng với những cà vạt đủ màu sắc.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Tổng thống Donald Trump luôn thu hút sự chú ý nhờ bộ suit sẫm màu và chiếc cà vạt có tông màu tương phản. Trang phục phổ biến này lại vô tình khiến ông Trump nổi bật trước công chúng.

Đặc biệt ông Trump cực kì yêu thích trang phục suit đến từ thương hiệu đắt đỏ Brioni.

Tổng thống Donald Trump luôn thích những thứ đắt tiền và những bộ vest của ông cũng vậy.

Brioni là một thương hiệu thời trang nước Ý. Mỗi bộ suit của Brioni có giá khoảng 6000 - 17000 USD (khoảng hơn 120 triệu đồng - 340 triệu đồng), tùy thuộc vào chất vải và những yêu cầu khác nếu được cắt may riêng.

Nhãn hiệu đắt tiền này không cần người mẫu hay quảng cáo PR rầm rộ bởi vì   Brioni là thương hiệu chỉ có giới nhà giàu, thượng lưu phương Tây biết đến trong đó có vị Tổng thống Mỹ.

Từ thời còn trẻ khi là một doanh nhân, Donald Trump đã luôn trung thành với các trang phục suit.

Ông Trump tại một sòng bạc mà ông sở hữu ở thành phố Atlantic, New Jersey vào những năm 1990. Trông ông vô cùng lịch lãm với bộ vest đen

Donald Trump xuất hiện cùng cha tại một sự kiện trong bộ tuxedo gắn nơ.

Bức ảnh ông Trump và Tổng thống Reagan - vị Tổng thống thứ 40 của Mỹ - được chụp vào thập niên 80 có thể thấy tất cả trang phục suit luôn được ông chọn mặc triệt để

Donald Trump chụp hình ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson , nổi bật trong trang phục của ông Trump là chiếc cà vạt màu đỏ.

Ông Donald Trump chỉ chọn những bộ vest đen nhưng sẽ thay đổi màu sắc cà vạt hoặc đeo nơ để có thể ăn ý hơn với khi xuất hiện cùng vợ là Melania Trump.

Bà Melania thường rất thích những chiếc váy trắng và ông Trump thường chỉ mặc vest đen để làm nền cho vợ.

Chiếc đồng hồ Tourbillion chế tạo từ thép không gỉ là một trong những mẫu đồng hồ không ai có nằm trong bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe làm từ vàng 18k nổi bật được ông Donal Trump đeo khi xuất hiện cùng vợ.

Ông Donal Trump khoe khéo chiếc đồng hồ Rolex vàng khác cùng chiếc Patek Philippe vàng 18k đang đeo trên tay.

Một chiếc đồng hồ khác gắn biểu tượng Trump “độc nhất vô nhị” không đụng hàng.

Một mẫu đồng hồ Trump Diamond đính 12 viên kim cương quý giá trong bộ sưu tập của ông.

Ông Trump chỉ xài những sản phẩm dầu thơm và các sản phẩm dưỡng da do chính công ty ông sản xuất ra mang tên thương hiệu của riêng mình như dòng nước hoa Success như nói chính bản thân mình

Hay là dòng nước hoa Empire cũng mang tên chính Trump.

Đôi khi ông Trump cũng thay đổi phong cách, thay vì mặc hoài những bộ suit, ông lại chọn cho mình những áo khoác dáng dài khi trời trở lạnh vào mùa đông.

Cà vạt là điểm nhấn quan trọng trên bộ trang phục của nam giới. Trump luôn yêu thích những chiếc cà vạt gam màu nổi bật. Chúng là điểm nhấn hút mắt trên cây đồ gồm sơ mi trắng và áo vest sẫm màu.

Văn Luân
Nguồn: saostar.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.