Chuyên mục
Sự thật trần trụi bên trong bữa tiệc buông thả ở Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sự thật trần trụi bên trong bữa tiệc buông thả ở Nga

Thứ năm 25/07/2019 16:31 GMT + 7
Một nữ phóng viên chuyên trang của Nga đã đóng vai khách để xâm nhập một bữa tiệc thác loạn mới nở rộ ở quốc gia này, khám phá nhiều sự thật trần trụi.

Nữ phóng viên Ryabikova thuộc trang chuyên đề chính thống Russia Beyond của Nga đã phát hiện ra các bữa tiệc này cách đây khoảng một tháng. Kể từ đó cô đã tiến hành việc nghiên cứu trên thực địa theo đúng nghĩa đen. Sau đây là phóng sự của cô, đăng trên địa chỉ Rbth.com vào tháng 7/2019:

Trong một trung tâm mua sắm thông thường nọ ở thủ đô Moscow (Nga), cách không xa một cửa hàng bán gối và đèn trang trí, có một phòng thay đồ danh cho các ngôi sao nhạc pop. Treo phía trên các móc quần áo là những bộ đầm có lông, hoa và những chi tiết dát bạc. Ở phía trên một số giá nhỏ có những chiếc sừng và cánh nhân tạo, và đồ trang sức cổ trị giá trên 150 euro. Các cặp đôi trẻ tíu tít bên các giá áo, vừa cười khúc khích vừa động chạm vào các trang phục sặc sỡ.

Ở góc tường có 2 chiếc bàn trang điểm với đồ trang điểm nằm rải rác. Tại đây người dự tiệc có thể thuê trang phục hoặc để nghệ sĩ trang điểm vẽ mặt hộ.

Một nữ khách (bên phải) ăn mặc kiệm vải và đeo mặt nạ tới dự bữa tiệc đặc biệt này ở Moscow. Ảnh: Kinky Russia.

Một cô gái tóc nâu vẽ các chấm da báo lên gương mặt một nam giới có dáng vẻ người mẫu. Trang phục của anh ta gồm quần ngắn và áo khoác mỏng. Anh ta nhìn vào Ryabikova và lo lắng tự giới thiệu bản thân tên là Dmitry, rồi lập tức thừa nhận luôn rằng đây là “lần đầu” của mình. Khi biết Ryabikova cũng có một bộ đầm da báo và là một người mới giống như mình, anh ta vui vẻ gợi ý cả hai đi dự tiệc cùng nhau.

Nhân viên trang điểm phù phép trên cơ thể nữ phóng viên (bí mật đóng vai một người đến dự tiệc). Cô ta lịch sự nhắc nhở rằng bộ đầm của Ryabikova không đủ hở hang đến mức cần thiết và gợi ý nữ phóng viên nên trút bỏ tất dài và quần tất vì kiểu gì cũng sẽ bị lột bỏ.

Chủ đề bữa tiệc sex lần này là cây cỏ và động vật.

Sự thật trần trụi

Những người ngồi đợi bên trong căn phòng nhỏ phía trước câu lạc bộ này mặc các bộ đồ hình con báo, dơi, pháp sư, và thậm chí cả hình một con bò. Người phụ nữ tóc vàng nhập vai bò mặc áo bó và gắn gặp sừng, tay cầm bình sữa.

Nhiều bàn tay rung lên. Một số người không dám nhìn lên do sợ bắt gặp ai đó mình quen biết. Nhiều người khoác đồ vào ngay tại chỗ. Trên tường gắn các tấm áp phích nói về quy tắc của tiệc: Mọi thứ đều có thể, miễn là trong khuôn khổ luật pháp Nga.

Ở lối vào sảnh chính có 1 một nhân viên rọi đèn pin lên các vị khách và quyết định ai sẽ được phép bước vào “thế giới động vật”. Nữ phóng viên lúc này nghĩ thầm trong đầu, nhân viên trang điểm đã đúng khi biến bộ đầm của cô thành chiếc váy ngắn. Tuy nhiên vẫn có 15% số khách bị yêu cầu quay ra vì không đáp ứng được yêu cầu về ăn mặc ở chốn này.

Để được vào bữa tiệc đặc biệt này, các vị khách còn phải điền vào một bảng câu hỏi và gắn link vào các mạng xã hội mà nhóm quản lý ở đây sử dụng để kiểm soát.

Đến khi vào được bên trong rồi, mọi giới hạn và căng thẳng bị cuốn bay theo gió. Một số vị khách đến sớm nhất đã nhanh chóng tán tỉnh nhau, số khác ra chỗ quán bar làm vài ly để có thêm can đảm.

Nữ tiếp viên ăn mặc khêu gợi xuất hiện bên cũi sắt trong tiệc. Ảnh: Kinky Russia.

Trên sân khấu chính, một phụ nữ ăn vận như một con mèo đang bò trên tứ chi. Cạnh cô ta là hai bát ngũ cốc và sữa. Do tò mò, nữ phóng viên đã dùng tay cho cô kia ăn. Đáp lại cô gái giả mèo này rên hừ hừ và cọ vào chân nữ phóng viên, khiến nữ phóng viên có cảm giác là lạ.

Không xa sân khấu là một bể bơi nhỏ, ở phía còn lại là một cái cũi trong đó có một phụ nữ nai nịt gọn gàng đang nhảy múa.

Chợt Ryabikova phát hiện cô gái trang điểm trong đám đông. Cô gái này giờ đã rũ bỏ quần jeans và áo phông để mặc bộ đầm lưới với những miếng dán ngực. Cô ta tiến lại gần Ryabikova, rà tay lên người phóng viên vẻ ưng ý rồi động viên: “Cố lên, đừng mắc cỡ. Hãy là chính mình nhé”.

Trong khi đó người nam giới đồng hành với nữ phóng viên đã nốc cạn ly cocktail thứ 2 hoặc thứ 3, mắt dõi theo một nhóm các cô gái hôn nhau. Dmitry kể rằng anh ta có quan hệ với 1 phụ nữ trong hơn 15 năm nhưng đêm nay chị ta đi vắng và anh có cơ hội với trải nghiệm mới.

Quay trở lại sảnh chính. Một nhóm các cô gái khác đã tạo hình bán nguyệt, đàn ông đứng phía trước họ. Đây là trò chơi giúp những người mới đến gặp gỡ và phá vỡ sự e dè ban đầu. Đầu tiên nam giới phải hú lên như thú. Sau đó các cô gái bước sang trái để đối mặt với đối tác mới và nhận nhiệm vụ mới....

Sau đó chúng tôi được người ta trao cho các thanh kẹo mút có hình thù giống cơ quan sinh dục. Nhiệm vụ cuối cùng của chúng tôi là phải mút kẹo cùng nhau – điều này kết thúc bằng việc cặp đôi nam nữ hôn nhau và nữ phóng viên tác nghiêp bí mật tại đây cũng không phải là ngoại lệ.

Khi Ryabikova chợt nhớ ra rằng mình đang làm nhiệm vụ theo yêu cầu của tòa soạn, cô mở mắt ra và thấy một nửa số cặp đôi ở đây đã dịch chuyển lên trên ghế sofa và... cởi bỏ các bộ đồ trên cơ thể của nhau. Đối tác kẹo mút của Ryabikova cũng đã có bạn gái nhưng anh ta rủ nữ phóng viên tham gia hoạt động giống các cặp đôi trên sofa. Khi Ryabikova đang lưỡng lự thì tay anh ta đã luồn vào dưới áo ngực của cô. Nhưng Ryabikova ngăn lại (khá yếu ớt) bằng cách thốt lên từ “Không” nên anh ta chỉ hôn cô thêm một lần nữa rồi bỏ đi tìm bạn gái.

Ryabikova phải tự nhắc nhở bản thân rằng “mình đến đây là để tác nghiệp”, rồi trèo lên tầng 2.

Thế giới thác loạn

Tầng 2 có vài cái ghế tràng kỷ và hai bàn mát-xa. Trên đó những người phụ nữ khỏa thân thoa dầu khắp thân thể đang nằm úp mặt. Mỗi phụ nữ được 2 nam giới mát-xa cho.

Đáng lưu ý là một nam tiếp viên mát-xa có dáng người to lớn và đeo mặt nạ hình người dơi. Anh ta yêu cầu “khách” nữ nằm ngửa, rồi anh ta hôn lên ngực cô ta và từ từ hôn dần xuống phía dưới. Xung quanh, 10 quan sát viên nín thở chăm chú theo dõi. Sau vài phút, người phụ nữ được nhân viên mát-xa đưa cho một tờ giấy ăn để lau chất dịch tiết ra... Đoạn anh ta bảo “khách” nếu cần thì có thể gọi điện cho anh ta, rồi thay ga trải trên bàn và mời người phụ nữ tiếp theo vào vị trí.

Màn mát-xa “4 tay” dành cho nữ giới. Ảnh: Kinky Russia.

Đến lúc này không còn chỗ trống trên ghế sofa. Các cặp đôi, bộ ba và thậm chí cả bộ tứ đã chiếm lĩnh các góc tường. Tất cả đều trẻ, dưới 35 tuổi, không có cặp đôi đồng tính.

Ở tầng 2 vẫn có chỗ để xem các vũ nữ biểu diễn nhưng dường như không ai còn quan tâm nữa. Mọi người dần dần rời khỏi sàn nhảy và lôi ra bao cao su, chất bôi trơn, găng tay và nước kháng khuẩn từ những chiếc hộp đặc biệt. Vào giữa buổi tiệc thác loạn này thì những thứ như thế bắt đầu trở nên tự nhiên, y như khi bạn đang ngồi trên bờ biển hay trong nhà tắm công cộng.

Một vị khách nữ nói với phóng viên Ryabikova rằng có tới 70% số người dự tiệc tham gia hoạt động tình dục tại đây nhưng điều này không phải là bắt buộc. Cô này nói: “Một số người không làm vậy, họ chỉ dành cả đêm để uống cocktail trên sàn nhảy”.

Người sáng lập dịch vụ tiệc đặc biệt này, Taya Reshetnikova, cho biết các bữa tiệc kiểu này mới có ở Nga được 3 năm nay. Nhìn chung các cặp đôi đồng tính thích những chỗ riêng tư hơn để khỏi bị phán xét...

Khi ra về, nữ phóng viên thấy một phụ nữ tóc vàng tầm 40 tuổi đang cầm chổi và cái hót rác. Đúng là bộ đồ chẳng lấy gì làm khêu gợi cả, vì chị ấy là một lao công vệ sinh. Người phụ nữ nhặt lên các bao cao su đã qua sử dụng, cố gắng không nhìn vào những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Khi chị vô tình chứng kiến những hoạt động đó, chị bất giác lấy tay che miệng, nửa vì ngạc nhiên nửa vì ghê tởm.

Nữ phóng viên phân vân không biết cảm xúc bên trong người lao công này như thế nào, khi chị vừa phải lao động để nuôi con vừa phải chứng kiến cảnh tượng giao cấu thác loạn xung quanh.

Chị lao công nói với Ryabikova: “Bọn họ là con vật, không phải người. Thời nay nó thế đấy”.

Bước ra bên ngoài phố, trời đã rét lạnh. Ryabikova rút điện thoại ra và thấy có 5 cuộc gọi nhỡ từ mẹ mình. Cô tự nhủ, mình phải gọi cho mẹ và về nhà thôi, về với xứ sở của loài người./.

Trung Hiếu
Theo: Russia Beyond
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.