Chuyên mục
Soi đồng hồ của những
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Soi đồng hồ của những "ông trùm" tài chính quyền lực

Chủ nhật 19/02/2017 16:40 GMT + 7
Cùng tìm hiểu xem những người đàn ông quyền lực nhất trong ngành tài chính thế giới đeo đồng hồ sang trọng nào?  

Ông Anthony Scaramucci là một trong những người đàn ông quyền lực nhất ngành tài chính thế giới. Ông hiện là giám đốc văn phòng liên lạc công cộng và các vấn đề liên chính phủ Mỹ. Đồng hồ của người đàn ông quyền lực này là chiếc đồng hồ sang trọng dáng thể thao hiệu Breitling Avenger có giá 5.835 USD (khoảng 120 triệu đồng).

Người đồng sáng lập của AQR Capital Management, một công ty đầu tư toàn cầu có trụ sở tại Connecticut, Mỹ, ông Clifford Asness sở hữu chiếc đồng hồ Thụy sĩ Asness có giá khủng lên đến 41.500 USD.

Tỷ phú Warren Buffett sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng ghen tỵ. Đồng hồ Rolex Day Date President giá hơn 34 nghìn USD luôn được ông đeo trên tay khi xuất hiện trước công chúng.

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Morgan Stanley, một ngân hàng đầu tư của Mỹ, ông James Gorman sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 787 tỷ USD trong năm 2015. Chiếc đồng hồ ông sử dụng mang tên Rolex Daytona có giá trị lên đến hơn 12 nghìn USD.

Ray Dalio là người sáng lập Bridgewater Associates , quỹ đầu tư lớn nhất thế giới. Chiếc đồng hồ ông sử dụng dụng là sản phẩm Apple Watch trẻ trung, hiện đại có giá chỉ 269 USD.

Ông Stephen Schwarzman đang là giám đốc điều hành của Tập đoàn Blackstone. Mặc dù tài sản của ông trên 10 tỷ nhưng ông luôn rất giản dị, thanh lịch. Chiếc đồng hồ ông sử dụng là chiếc Swatch Sistem51, 1 thương hiệu bình dân ở Mỹ có giá 150 USD.

David Solomon là chủ tịch và đồng giám đốc điều hành của Goldman Sachs. Một bức ảnh chụp ông Solomon cho thấy ông đang sử dụng đồng hồ Shinola Runwell Chronograph. Chiếc đồng hồ này được bán lẻ với 750 USD trên trang Shinola.com.

Sergio Ermotti là CEO của UBS, một công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Sĩ. Không ngạc khi ông sử dụng một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Ông sử dụng chiếc đồng hồ da vàng hiệu Rolex Daytona có giá 13.995 USD.

Larry Fink là chủ tịch và giám đốc điều hành của BlackRock , người quản lý giàu nhất thế giới với hơn 5 nghìn tỷ USD trong tài sản. Đồng hồ ông sử dụng mang hiệu Tag Hểu Grand Carrera có giá 4557 USD. Nguồn ảnh: Business Insider.

Linh Hồ (theo BI)
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.