Chuyên mục
Săn UFO, nửa triệu dân mạng đòi mở cửa Vùng 51 tuyệt mật ở Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Săn UFO, nửa triệu dân mạng đòi mở cửa Vùng 51 tuyệt mật ở Mỹ

Thứ ba 16/07/2019 04:42 GMT + 7
Phát ngôn viên của không quân Mỹ cho biết, không quân luôn sẵn sàng bảo vệ Mỹ và tài sản của Mỹ trước thông tin 600 nghìn "thợ săn" người ngoài hành tinh đòi xông vào khu vực tuyệt mật Vùng 51.

Một lối vào khu vực quân sự Vùng 51. Ảnh: Cnet.

Không quân Mỹ phát một cảnh báo cứng rắn khi hơn nửa triệu người dự định xông vào một căn cứ quân sự tối mật của Mỹ ở sa mạc Nevada để nhìn người ngoài hành tinh.

Hơn 600.000 người đã đăng ký tham gia một sự kiện có tên là "Đột nhập Vùng 51, họ không thể ngăn cản tất cả chúng ta", trong đó mời những người tham dự tập trung trước căn cứ không quân. Sự kiện được kêu gọi trên Facebook dự kiến diễn ra vào ngày 20.9.

Căn cứ Vùng 51 là nơi có an ninh cực kỳ nghiêm ngặt. Phát ngôn viên không quân Mỹ Laura McAndrews đã phát cảnh báo cho những người có ý định xâm nhập căn cứ này.

"Vùng 51 là một khu vực huấn luyện mở của không quân Mỹ và chúng tôi không khuyến khích bất cứ ai tìm cách đi vào khu vực mà chúng tôi huấn luyện các lực lượng Mỹ có vũ trang" - bà nói.

Bà McAndrews cũng nói thêm: "Không quân Mỹ luôn sẵn sàng bảo vệ Mỹ và các tài sản của Mỹ".

Tuy nhiên, bà không nêu chi tiết về những động thái mà lực lượng an ninh sẽ phản ứng ra sao với những kẻ xâm nhập bất hợp pháp.

Những người theo thuyết âm mưu từ lâu đã tin rằng chính phủ Mỹ nắm giữ thông tin bí mật về người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO) tại Vùng 51. Họ cũng tin rằng, khu căn cứ tuyệt mật này là nơi cất giữ UFO, thi thể người ngoài hành tinh và công nghệ của họ. Tuy nhiên, chính phủ Mỹ đã dứt khoát phủ nhận sự tồn tại của những vật thể này.

Từng xuất hiện trong bộ phim Independence Day năm 1996 về cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh với tư cách một khu thí nghiệm người ngoài hành tinh nhưng các chức năng thực sự của căn cứ này hiện vẫn là bí ẩn.

Căn cứ Vùng 51, vốn là trung tâm trong hàng loạt thuyết âm mưu suốt nhiều thập kỷ, chỉ được chính thức công nhận như một căn cứ quân sự vào năm 2013 theo yêu cầu của đạo luật tự do thông tin năm 2005.

Khu vực quanh căn cứ được các lực lượng an ninh có vũ trang tuần tra liên tục, camera quan sát, camera cảm biến chuyển động đều được sử dụng tại đây. Đồng thời, khu vực này có vô số biển báo cảnh báo những kẻ thâm nhập về nguy cơ đối diện với vũ lực chết người. Những người theo thuyết âm mưu cho rằng, khu vực này là nơi thường xuyên nhìn thấy UFO.

Thanh Hà
Nguồn: laodong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.