Chuyên mục
Rộ mốt ‘xăm” mặt Tổng thống Putin – Trump lên răng ở Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rộ mốt ‘xăm” mặt Tổng thống Putin – Trump lên răng ở Nga

Chủ nhật 29/01/2017 11:25 GMT + 7
Tại thành phố phía nam Sochi (Nga), một bệnh nhân giấu tên đã yêu cầu bác sĩ nha khoa in mặt hai nhà lãnh đạo Nga - Mỹ vào mặt trong của hai chiếc răng sứ.

Khuôn mặt các Tổng thống Putin - Trump in trên răng sứ bệnh nhân.

Kết quả hiện tại bệnh nhân đã có khuôn mặt của Tổng thống nước Nga Vladimir Putin và Mỹ Donald Trump “in” lên hai răng hàm trên.

Theo bác sĩ ở khu nghỉ dưỡng Biển Đen thực hiện ca chụp răng trên, với mỗi hình xăm khuôn mặt của hai nhà lãnh đạo, bệnh nhân đã phải tốn đến 1.070 USD. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết hình xăm sẽ không bị xóa mờ trong ít nhất 40 năm tới.

Mỗi "khuôn mặt" trị giá 1.070 USD.

Vị bác sĩ trên cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên bệnh nhân yêu cầu thêm một số chi tiết đặc biệt lên chiếc răng sứ của mình. Thông thường ông làm theo ý tưởng sẵn có của bệnh nhân.

Người bệnh nhân yêu cầu được “xăm” khuôn mặt của Tổng thống Putin và người đồng cấp Trump trả lời phỏng vấn tờ Russia’s Life cho biết anh “tôn trọng họ", và hi vọng sẽ sớm được nhìn thấy lệnh trừng phạt chống Nga sẽ được giảm nhẹ. Anh giải thích: "Điều đó là công việc làm ăn của tôi dễ dàng hơn”.

Hồng Hạnh (theo RT)

Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.