Chuyên mục
Phản ứng cực ngầu của nhân viên bán hàng bị chĩa súng vào mặt
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phản ứng cực ngầu của nhân viên bán hàng bị chĩa súng vào mặt

Thứ hai 03/09/2018 03:56 GMT + 7
Một nhân viên bán hàng tại Ecuador đã được ca ngợi là 'huyền thoại' vì bình tĩnh phản ứng với những tên cướp chĩa súng vào mặt mình.


Hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho thấy, hai người đàn ông, một người mặc áo đỏ, người kia mặc áo trắng, cùng đội mũ lưỡi trai đi vào một cửa hàng quần áo tại Guayaquil tại Ecuador.

Tên mặc áo đỏ tuồn một khẩu súng lục cho tòng phạm khi tên này tiến tới gần nhân viên bán hàng tại quầy thu ngân. Sau đó, tên mặc áo trắng rút súng ra đe dọa người phụ nữ.

Tuy nhiên, cô tỏ ra không chút sợ hãi mà vẫn tiếp tục uống cafe rồi vớ lấy cây chổi bên cạnh, chỉ về phía tên cướp cầm súng.

Bị bất ngờ, tên cướp túm lấy cán chổi, tiếp tục chĩa súng vào cô. Sau đó, dường như cảm thấy sẽ có thêm nhiều phiền toái, hắn ta nhanh chóng bước ra khỏi cửa hàng.

Người phụ nữ cũng đuổi theo sau, giận dữ đập chổi xuống vỉa hè.

Các nhân chứng cho biết nhân viên bán hàng là một tín đồ Thiên chúa giáo. Cô đã hét lên với những tên cướp rằng, "hãy tới nhà thờ và bỏ con đường xấu xa này đi".

Đoạn clip đã được đăng tải trên truyền thông Ecuador và người phụ nữ được ca ngợi vì sự dũng cảm và cách xử lý tình huống vô cùng bình tĩnh.

"Thật là một huyền thoại. Tôi sẽ ngất xỉu nếu là cô ấy. Thật dũng cảm", một cư dân mạng viết.

Theo truyền thông địa phương, những tên cướp không bị bắt giữ và cũng không quay lại cửa hàng làm phiền.

Sầm Hoa
Nguồn: VietnamNet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.