Chuyên mục
Nữ triệu phú Anh 'ẵm nhầm' người đàn ông Việt 46 tuổi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ triệu phú Anh 'ẵm nhầm' người đàn ông Việt 46 tuổi

Thứ hai 09/05/2016 09:53 GMT + 7
Nữ triệu phú Anh Michelle Mone tiết lộ rằng đây là khoảnh khắc bối rối nhất của bà trong một hội nghị doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo Independent, nữ triệu phú Anh Michelle Mone, 44 tuổi, người thành lập hãng nội y nổi tiếng thế giới Ultimo, đã chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter của mình về sự xấu hổ khi bà bế bổng một “cậu bé” trước sự chứng kiến của 3.000 người có mặt trong khán phòng. Điều đáng nói là “cậu bé” mà bà bế không phải là đứa bé sáu tuổi mà là người đàn ông 46 tuổi và đã có gia đình.


Nữ triệu phú Anh Michelle Mone bế nhầm người đàn ông Việt Nam 46 tuổi vì tưởng là cậu bé sáu tuổi. (Nguồn: The Independent)

“Khoảnh khắc xấu hổ nhất. Trong buổi diễn thuyết ở Việt Nam trước 3.000 người, tôi cứ ngỡ đó chỉ là một cậu bé sáu tuổi nên đã bế cậu lên nhưng không phải, đó là một người đàn ông” - nữ triệu phú Anh chia sẻ về khoảnh khắc xấu hổ trên Twitter.

Tai nạn hi hữu xảy ra với bà Michelle Mone khi bà đang phát biểu trong một hội nghị có sự tham gia của các doanh nhân Việt Nam. Lúc đó, người đàn ông mà bà Michelle nhầm tưởng là cậu bé sáu tuổi trên đã tới tặng hoa cho bà. Bà vui mừng đón nhận bó hoa và bế “cậu bé” lên để chụp ảnh. Tuy nhiên, sau đó bà đã kịp phát hiện ra sự nhầm lẫn của mình.

“Anh ấy tỏ ra vẫn bình thường sau sự cố đó nhưng cả khán phòng lại phá lên cười. Tôi nghĩ có điều gì đó không ổn, răng anh ấy ngả vàng do hút thuốc” -bà Michelle Mone chia sẻ với tờ The Mail On Sunday.

Sau khi được đăng tải lên Twitter, câu chuyện của bà Michelle đã nhận được rất nhiều chia sẻ và bình luận từ những người dùng mạng xã hội này.

NGỌC NHƯ
Nguồn: plo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.