Chuyên mục
Nhận tài sản thừa kế từ NTK Karl Lagerfeld, Choupette sẽ là chú mèo giàu nhất thế giới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhận tài sản thừa kế từ NTK Karl Lagerfeld, Choupette sẽ là chú mèo giàu nhất thế giới

Thứ năm 21/02/2019 05:13 GMT + 7
Sau sự ra đi của NTK huyền thoại Karl Lagerfeld, nhiều người đoán khối tài sản khổng lồ của ông sẽ được trao cho mèo cưng Choupette. Và nếu đó là sự thật thì Choupette sẽ là chú mèo giàu nhất thế giới.

Hôm 19/2 là một ngày mất mát quá lớn đối với giới thời trang khi Giám đốc sáng tạo của Chanel- NTK huyền thoại Karl Lagerfeld qua đời ở tuổi 85. Vì Karl Lagerfeld không có con cái nên nhiều người thắc mắc ai sẽ được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ 200 triệu USD mà ông để lại.

Chưa có thông tin chính thức về việc này nhưng theo như những gì nhà mốt từng tuyên bố hồi năm ngoái thì cô mèo cưng Choupette của ông sẽ là người thừa kế khối tài sản mà Karl Lagerfeld để lại và trở thành chú mèo giàu nhất thế giới.


NTK Karl Lagerfeld muốn kết hôn với mèo cưng Choupette.

Như Karl từng cam kết thì dù là sau khi ông qua đời, cô mèo Choupette sẽ vẫn tiếp tục sống cuộc đời nhung lụa, có vệ sĩ riêng và người giúp việc. 

Được biết Choupette là giống mèo lông trắng Myanmar, được NTK Lagerfeld nhận nuôi từ người mẫu Baptiste Giabiconi vào năm 2011. "Cô Choupette đi du lịch với tôi trên toàn thế giới. Ngay cả khi ngủ, cô ấy cũng không muốn ở một mình", Lagerfeld từng nói.

Tình cảm mà NTK huyền thoại của làng thời trang thế giới dành cho Choupette không đơn thuần như của chủ đối với vật nuôi, mà nó còn mang ý nghĩa như tình cảm của con người đối với con người. Tuy chưa từng nghĩ đến việc kết hôn, nhưng Karl Lagerfeld lại thừa nhận rằng nếu có, thì người bạn đời của ông chắc chắn sẽ là chú mèo cưng Choupette. 

Tuy vậy, dù là không được hưởng tài sản mà Karl để lại thì cô mèo Choupette vẫn cứ là chú mèo giàu nhất thế giới. Doanh thu ấy chủ yếu từ việc đóng quảng cáo cho xe hơi, mỹ phẩm và đương nhiên, cả thời trang nữa.

Năm 2014, nó đã ‘cá kiếm’ được 3 triệu euro (hơn 70,5 tỷ đồng) nhờ làm mẫu cho một công ty xe hơi của Đức và một hãng mỹ phẩm của Nhật.

Choupette - có nghĩa là món kẹo ngọt trong tiếng Pháp - cũng cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo và phụ kiện riêng vào năm 2014, bao gồm túi xách, giày và khăn quàng cổ.

Chưa hết, cô mèo sở hữu 170.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội còn là chủ nhân của sách ảnh chụp cùng siêu mẫu Linda Evangelista và nữ diễn viên Laetitia Casta mang tên Choupette: The Private Life of a High-Flying Fashion Cat.

NTK huyền thoại từng mô tả mèo cưng có tính cách tuyệt vời, giống như con người. "Choupette yêu hòa bình, vui tính và vô cùng duyên dáng. Cô ấy xinh đẹp, đĩnh đạc nhưng phẩm chất đáng yêu nhất chính là sự im lặng", ông nói với tạp chí Numero.

Thi Thi
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.