Chuyên mục
NGƯỠNG MỘ cậu bé dũng cảm băng qua làn đạn cứu bạn gái
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

NGƯỠNG MỘ cậu bé dũng cảm băng qua làn đạn cứu bạn gái

Thứ tư 12/11/2014 17:32 GMT + 7
Một cậu bé Syria được ca ngợi là anh hùng sau khi một đoạn video công bố trên mạng cho thấy cậu dấn thân chạy qua giữa các làn đạn từ các tay súng bắn tỉa để giải cứu một bé gái.

Cậu bé Syria được cư dân mạng phong là anh hùng sau khi giải cứu bé gái giữa các làn đạn.

Đoạn clip dài 1 phút, đăng tải trên YouTube hôm qua (11.11), cho thấy cậu xuất hiện từ phía bên trái khung hình, khom khom người tránh đạn, chạy tới chỗ có xác một chiếc ôtô.

Khi chạy, nhiều phát đạn nhắm bắn vào cậu và dường như cậu bé giả vờ bị trúng đạn vào ngực, ngã lăn ra.

Một giây sau, cậu đứng phắt dậy, rồi biến mất sau chiếc xe, trước khi nắm tay kéo bé gái đang vô cùng sợ hãi thoát khỏi làn đạn.

Cậu bé chạy đến bên cô bé để thuyết phục cô chạy đến nơi an toàn, song bé gái mặc áo màu hồng cuối cùng chạy đi do bị cậu bé lôi kéo nhiều hơn là tự nguyện.

Rất nhiều phát đạn nhắm bắn vào cậu bé khi cậu lao ra giải cứu bé gái. 

Đoạn video này chưa được xác minh một cách độc lập, nhưng bối cảnh dường như là ở Yabroud, thị trấn cách Damascus 90km. Yabroud là thành trì cuối cùng của Quân đội Syria Tự do (FSA) trên biên giới Lebanon trước khi nó rơi vào tay lực lượng của Tổng thống Bashar al-Assad vào tháng 3.2014.

Một số ý kiến cho rằng đoạn video trên Youtube này là giả mạo, song các chuyên gia nói với tờ Telegrpaph của Anh rằng họ không có lý do gì để nghi ngờ tính xác thực của nó.








Quá trình giải cứu cô bé của cậu bé Syria dũng cảm.

Clip: Cậu bé Syria giải cứu bé gái giữa các làn đạn

Huyền Anh
Nguồn: Lao động
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.