Chuyên mục
Người phụ nữ nhan sắc vẹn toàn được Tổng thống Donald Trump yêu chiều từ lúc bé
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người phụ nữ nhan sắc vẹn toàn được Tổng thống Donald Trump yêu chiều từ lúc bé

Thứ năm 21/02/2019 10:08 GMT + 7
Ivanka Trump là con gái rượu của Tổng thống Mỹ, Donald Trump. Cô được người cha quyền lực yêu chiều từ lúc nhỏ và càng lớn lên, Ivanka càng trở nên xinh đẹp tài năng khiến ông chủ Nhà Trắng thêm tự hào.

Ivanka Trump sinh năm 1981, cô là một doanh nhân và cựu người mẫu thời trang người Mỹ, hiện tại là trợ lý cho Tổng thống Mỹ Donald Trump, đồng thời cũng là cha của cô. Được biết, Ivanka theo học tại trường Chapin tại Manhattan cho tới khi 15 tuổi, sau đó cô chuyển tới học tại Choate Rosemary Hall ở Wallingford, Connecticut.

Sau khi tốt nghiệp Choate, cô theo học tại Đại học Georgetown trong hai tháng, sau đó chuyển đến Trường kinh doanh Wharton thuộc đại học Pennsylvania. Cô tốt nghiệp loại ưu với một bằng cử nhân trong kinh tế vào năm 2004. Ivanka nói được tiếng Pháp, tiếng Anh và giao tiếp cơ bản bằng tiếng Séc.

Ivanka Trump có nhan sắc vạn người mê.

Tài năng, xinh đẹp, Ivanka trở thành người phụ nữ được nhiều đàn ông mơ ước. Chính Tổng thống Donald Trump cũng yêu thương và coi Ivanka là hình mẫu phụ nữ xinh đẹp. Trong nhiều hình ảnh tuổi ấu thơ của Ivanka cho thấy cũng như bao người cha Ivanka Trump hết lòng với con gái của mình.

Nhan sắc ngọt ngào, tài năng xuất sắc, Ivanka Trump cưới được doanh nhân thành đạt, Jared Kushner. Dù đã lấy chồng được 10 năm, yêu nhau 12 năm, là mẹ của 3 đứa con thì Ivanka vẫn thường xuyên được chồng là Jared Kushner âu yếm dắt tay khi đi trên phố, dành cho những lời khen ngọt ngào.

Sở dĩ, cô được chồng yêu thương là bởi bản thân ái nữ nhà Trump biết cách "phô ra" những lợi thế mà không phải phụ nữ nào cũng có được. Ivanka không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh. Được biết, ngay từ lần đầu gặp mặt doanh nhân Jared Kushner đã bị siêu lòng.

Ivanka là ái nữ nhà Trump, được Tổng thống yêu chiều từ tấm bé.

Cụ thể, Ivanka đẹp và là con nhà giàu thật đấy, nhưng cô cũng sở hữu học vấn và sự nghiệp không thể coi thường. Cô tốt nghiệp loại ưu với bằng cử nhân kinh tế và nói chuyện duyên dáng bằng nhiều ngoại ngữ.

Ngoài ra, cô còn có sự nghiệp riêng như từng làm người mẫu, cũng từng tham gia công việc kinh doanh của gia đình. Năm 2007, cô ra mắt thương hiệu trang sức riêng. Mới đây, Ivanka Trump còn được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 19 trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Không chỉ là một phụ nữ độc lập, tự cường, Ivanka còn là một người đẹp yêu và biết chăm sóc sắc đẹp của mình. Sinh ra trong gia đình giàu có, thừa hưởng vóc dáng siêu mẫu của mẹ nhưng Ivanka Trump vẫn chăm sóc nhan sắc từng ngày. Cô là phụ nữ mềm mại, dịu dàng và biết cách tận hưởng cuộc sống và khiến những người xung quanh cảm thấy thoải mái.

Vợ chồng doanh nhân Jared Kushner và Ivanka Trump sống vô cùng hạnh phúc.

Với doanh nhân gốc Do Thái Jared Kushner, anh là người đòi hỏi cao về cuộc sống. Chính vì vậy, để lọt vào "mắt xanh" của anh, người phụ nữ không chỉ đẹp mà còn có phong cách. Ivanka hội tụ được điều đó. Cô vẫn luôn được ngưỡng mộ bởi thần thái sang trọng, thanh lịch và tính cách hòa đồng, lối cư xử nhã nhặn.

Không chỉ vậy, Ivanka còn được miêu tả là người phụ nữ hiện đại, năng động và cũng giỏi việc nhà. Theo tờ Bazaar miêu tả lại: "Một tay cô ôm Theodore 5 tháng tuổi. Một tay đang trao đổi công việc quan trọng bằng chiếc điện thoại với đầu dây bên kia. Và dù phải quản lý công việc tại Trump Organization gần như 24/7, cô vẫn không hề cáu bẳn".

Dù bận rộn với "trăm công nghìn việc" nhưng Ivanka được nhận xét là người phụ nữ vô cùng đảm đang. Nói về chuyện chăm con, Ivanka chia sẻ"Tôi muốn con nhìn thấy tôi trước tiên vào buổi sáng. Do đó, tôi dậy lúc 5 giờ và đảm bảo hoàn thành việc tắm gội, tập luyện trước khi các con tỉnh giấc".

Ngoài công việc, Ivanka Trump còn đảm đang, biết chăm sóc gia đình.

Ngoài ra, Ivanka còn là người khéo léo chăm sóc và tinh tế trong ứng xử với chồng, cô nói về chồng với niềm tự hào và trân trọng: "Tôi sẽ không được thế này nếu 7 năm vừa rồi không có người chồng luôn ủng hộ và ủng hộ từng bước đi của tôi". Nhìn cách cô chăm con, nấu nướng và hôn chồng, mấy người đàn ông có thể cưỡng lại người phụ nữ tốt đẹp như vậy.

Đỗ Quyên (t/h)
Nguồn: giadinh.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.