Chuyên mục
Người đàn ông sống sót 2 vụ xả súng thảm khốc tại Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đàn ông sống sót 2 vụ xả súng thảm khốc tại Mỹ

Thứ bảy 10/11/2018 11:04 GMT + 7
Brendan Kelly đã may mắn sống sót trong vụ xả súng đẫm máu ở bang California hôm 7/11 và cả vụ xả súng làm 58 người chết tại Las Vegas năm 2017.

Brendan Kelly đang ở trên sàn nhảy khi nghe thấy những tiếng nổ liên tục tại quán bar. Từng trải qua vụ thảm sát ở Las Vegas năm 2017, Kelly biết rõ tiếng súng nghe như thế nào kể cả khi nhạc bật to.

Tối 7/11, tại quán bar Borderline ở thành phố Thousand Oaks, bang California, khi loạt tiếng súng vang lên xung quanh, Kelly đẩy mọi người nằm xuống đất tìm chỗ nấp.

“Ngay khi xác định được đối tượng và mối đe dọa, tôi kéo mạnh hai người nữa về phía cửa thoát hiểm gần nhất”, anh kể lại với KABC.

Họ an toàn thoát ra ngoài bằng lối cửa sau. Kelly nằm trong số những người hiếm hoi trải qua hai vụ xả súng tập thể tại Mỹ và may mắn sống sót.

Brendan Kelly, người sống sót hai vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ. Ảnh: KABC.

Như những gì anh từng làm một năm trước, Kelly gọi cho người thân để báo tin anh vẫn sống.

“Tất cả là nhờ Chúa. Bàn tay của Ngài bảo vệ tôi vào đêm 1/10 (trong vụ xả súng tại Las Vegas năm 2017), và đêm qua”, anh nói với KABC hôm 8/11.

Vụ xả súng ở quán bar Borderline đã khiến 12 người thiệt mạng. Chính quyền cho biết nghi phạm xả súng Ian David Long, 28 tuổi, tự sát khi cơ quan chức năng tiến vào hiện trường. Long từng hoạt động trong Thủy quân Lục chiến Mỹ.

Trong số những người thiệt mạng có Trung sĩ Ron Helus, phó cảnh sát trưởng lâu năm. Ông đang nói chuyện điện thoại với vợ khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp.

Các điều tra viên cho rằng Long đã sử dụng súng ngắn Glock 21 với loại đạn 45 caliber và ổ đạn tăng cường để thực hiện vụ tấn công. Cảnh sát đang điều tra làm rõ động cơ của nghi phạm.

Ngọc Hà
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.