Chuyên mục
Nam diễn viên tuổi U90 ly hôn vợ trẻ kém 60 tuổi sau 3 năm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nam diễn viên tuổi U90 ly hôn vợ trẻ kém 60 tuổi sau 3 năm

Thứ bảy 08/09/2018 11:51 GMT + 7
Ngôi sao gạo cội của nước Nga - diễn viên Ivan Krasko - vừa thông báo ly hôn người vợ trẻ sau 3 năm chung sống.

Tờ Metro đưa tin diễn viên 88 tuổi Ivan Krasko và vợ kém 60 tuổi - cô Natalia Shevel - quyết định ly hôn sau 3 năm chung sống. Nguyên nhân ly hôn là Ivan Krasko bị vợ từ chối quan hệ tình dục.

Diễn viên gạo cội cho biết ông và vợ gần như không hề quan hệ tình dục sau lễ cưới. Natalia Shevel luôn lo lắng sẽ mang bầu. Cô còn sợ cảnh phải nuôi con một mình khi không có gì trong tay.

Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng so le 60 tuổi không có tình dục.

Trả lời phỏng vấn, người vợ trẻ 28 tuổi thừa nhận trưởng thành trong gia đình nghèo khó. Vì thế, cô không bao giờ muốn các con của mình cũng lớn lên theo cách như vậy.

“Tôi không muốn là bà mẹ đơn thân. Muốn sinh em bé phải có nhiều thứ cần chuẩn bị. Chúng tôi thậm chí còn không có một ngôi nhà mang tên mình. Tôi đã nghĩ về việc ly hôn sau chuyến đi Tây Ban Nha vừa rồi”, cô nói.


Nguồn tin từ Metro tiết lộ những năm qua, hai vợ chồng Ivan Krasko sống tại nhà cháu trai của ông ở thủ đô Moscow (Nga). Sau ly hôn, ông sẽ chuyển đến sống với người vợ cũ.

Hồi tháng 9/2015, diễn viên sinh năm 1930 tổ chức lễ cưới với cô gái trẻ bất chấp sự phản đối từ gia đình.

Lễ cưới diễn ra long trọng tại St.Petersburg. Ngày cưới, Natalia Shevel nói phải lòng Ivan Krasko sau khi họ gặp nhau tại Viện giáo dục St.Petersburg. Ngay sau đó, họ quyết định tiến đến hôn nhân.

Ivan Krasko nói trên Ren TV: “Chúng tôi yêu nhau và thế là đủ”. Natalia Shevel phản bác những tin đồn cho rằng cô lợi dụng danh tiếng của chồng để có cơ hội trong sự nghiệp diễn xuất.

Lễ cưới của họ từng bị gia đình phản đối.

Ivan Krasko sinh năm 1930, là diễn viên gạo cội nước Nga. Trong sự nghiệp, ông tham gia hơn 140 phim lớn nhỏ. Ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 1992 sau những gia tài đồ sộ trong sự nghiệp diễn xuất.

Về đời tư, Ivan Krasko từng có 3 lần kết hôn trước khi cưới người vợ trẻ. Nghệ sĩ tuổi U90 có 6 người con.

Hiểu Nguyệt
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.