Chuyên mục
Mặc 8kg quần áo giữa trời nóng để tránh bị tính phí hành lý quá cân
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mặc 8kg quần áo giữa trời nóng để tránh bị tính phí hành lý quá cân

Thứ hai 08/07/2019 17:07 GMT + 7
Sau khi bị nhân viên quầy vé từ chối làm thủ tục lên máy bay vì hành lý quá cân, một người đàn ông Scotland quyết định...mặc luôn số quần áo nặng 8kg lên người để tránh bị tính phí.

Đoạn video quay cảnh John Irvine mặc 8kg quần áo lên người được đăng trên Twitter. (Ảnh: The Sun)

Một người đàn ông Scotland tên John Irvine mới đây đã gặp một sự cố hy hữu khi cùng gia đình trở về sau một chuyến du lịch tại Pháp. Khi đến quầy thủ tục của hãng hàng không EasyJet, ông Irvine mới "té ngửa" khi phát hiện hành lý của mình bị quá tận 8kg.

Nhân viên EasyJet đề nghị Irvine trả tiền hành lý quá cân nhưng người đàn ông Scotland này đã từ chối. Để tránh phải trả tiền phí, ông Irvine đã làm một điều không tưởng: mặc luôn số quần áo nặng khoảng 8kg lên người trong thời tiết hơn 30 độ C.

John Irvine đứng trước quầy thủ tục, mở vali và rút ra 15 chiếc áo mặc lên người trước sự bất ngờ của các nhân viên sân bay. Mặc dù vẫn được làm thủ tục lên máy bay nhưng Irvine phải mất rất nhiều thời gian ở chốt kiểm tra an ninh, do nhân viên sân bay nghi ngờ người đàn ông này có ý định buôn lậu thứ gì đó lên máy bay.

Con trai của Irvine đã quay lại cảnh cha mình "né" tiền phí của sân bay và tung lên mạng xã hội Twitter. Đoạn video này sau đó đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem chỉ trong vài ngày. Nhiều người còn nói đùa rằng hành động của Irvine rất xứng đáng để học tập./.


Vi Diệu
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.