Chuyên mục
Khi sắc đẹp phụ nữ Nga là ...hiểm họa ở World Cup 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khi sắc đẹp phụ nữ Nga là ...hiểm họa ở World Cup 2018

Thứ tư 06/06/2018 10:51 GMT + 7
Nếu Venezuela là đất nước của Hoa hậu thì Nga là mảnh đất sản sinh ra những vẻ đẹp sắc nước hương trời. Không chỉ xinh đẹp, phụ nữ Nga còn nổi tiếng là thông minh, sắc sảo. Đó là lý do khiến các đội tuyển lẫn hàng nghìn CĐV trên thế giới cảm thấy phải... dè chừng khi tới Nga.

Sắc đẹp Nga đang khiến nhiều ĐTQG tham dự World Cup 2018 phải đau đầu.

Đôi mắt xanh sâu thẳm, mái tóc vàng óng mượt, khuôn mặt baby và đường cong khó cưỡng... Đó là những nét riêng để nhận biết về sắc đẹp của gái Nga. Maria Sharapova đã làm đắm say trái tim những người yêu quần vợt bởi chính vẻ đẹp đó. Đến Cristiano Ronaldo, danh thủ nổi tiếng chuyện tình trường, cũng từng phải quỳ gối trước vẻ đẹp Nga Irina Shayk.

Sắc đẹp khó cưỡng

Bởi thế, sắc đẹp Nga đang khiến những HLV đang cầm quân các ĐTQG sẽ tới Nga tham dự World Cup 2018 như Gernot Rohr không khỏi lo lắng. Họ lo sợ vẻ đẹp hút hồn của các cô gái xứ bạch dương sẽ khiến các cầu thủ khó thoát khỏi "bẫy tình". Và nếu rơi vào cạm bẫy đó, phong độ cầu thủ ở các trận cầu chắc chắn bị ảnh hưởng.

Suy nghĩ chán chê, Gernot Rohr tuyên bố trong buổi họp báo của tuyển Nigeria trước thềm World Cup: "Cầu thủ có thể mang vợ con gia đình tới World Cup. Mỗi cầu thủ có phòng riêng để đón gia đình vào ở cùng trong những ngày không có trận đấu. Tuy nhiên, tôi cấm cầu thủ đưa gái Nga về phòng. Không, không và không. Duy chỉ có thủ quân John Obi Mikel, do có bạn gái là người Nga nên ngoại lệ".

Tại Ai Cập, rất đông phụ nữ đã lên mạng xã hội bày tỏ lo ngại "bị gái Nga quyến rũ mất chồng" khi một nửa của họ mua vé sang Nga xem World Cup. "Sau 28 năm đợi chờ, Ai Cập mới được dự World Cup. Tôi không thể ngăn cản chồng mình tới Nga nhưng tôi thực sự lo ngại các cô gái ở đó", một tài khoản bộc bạch.

Vấn đề này đã khiến nhà báo Menna Allah Yehia của tờ Cairo Daily cho ra một loạt bài viết nhằm cảnh báo về độ nguy hiểm của gái Nga, Yehia gọi những cảnh báo này là "vì hạnh phúc của phụ nữ Ai Cập".

Argentina và Anh bất chấp

Tại Anh, "hiểm họa từ gái Nga" đã được cảnh báo tới CĐV cách đây hàng tháng. Nhiều trang báo khuyên CĐV nên cẩn trọng khi làm quen gái Nga tại các quán bar và những nơi công cộng để đề phòng nguy cơ bị lợi dụng. Quan điểm của những CĐV nam của Anh trước vô vàn những lời khuyên này ra sao? Trên SVĐ Wembley ở trận giao hữu giữa Anh và Đức, một CĐV đã giơ biểu ngữ: "Chúng tôi sẽ tới Nga theo cách của riêng mình".

Không dè chừng như các quốc gia khác, Argentina thoải mái cho phép cầu thủ tán tỉnh gái Nga. Ngay khi tập trung đội tuyển, Liên đoàn bóng đá Argentina đã mời một giáo sư chuyên về ngôn ngữ và văn hóa Nga để trao cho các cầu thủ những kinh nghiệm khi tới xứ bạch dương. Trong lớp học này, Lionel Messi và các đồng đội đã được trao cuốn cẩm nang có nội dung hướng dẫn cách "đưa phụ nữ Nga vào tròng".

Với tựa đề chương "Làm thế nào để gặp may mắn với các cô gái Nga", cuốn cẩm nang đã đưa ra nhiều mẹo như: "Giữ gìn hình ảnh của bản thân; Luyện tập trước khi hành động hay Đừng nói nhiều về chuyện chăn gối"...

Khánh Đan
Nguồn: thethaovanhoa.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.