Chuyên mục
Hoàng tử Harry phớt lờ Trump sau khi ông này nói xấu về Meghan Markle
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoàng tử Harry phớt lờ Trump sau khi ông này nói xấu về Meghan Markle

Thứ ba 04/06/2019 16:14 GMT + 7
Hoàng tử Harry đã phớt lờ Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến thăm của chính trị gia tới Vương quốc Anh.

Hoàng tử Harry và vợ - nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle. Ảnh: AFP.

Theo ấn phẩm The Mirror, thành viên của gia đình hoàng gia đã cố tình không tới gần nhà lãnh đạo Mỹ, trong khi ông đang ngắm các bức tranh trong Phòng trưng bày Hoàng gia trong Cung điện Buckingham.

Nguồn tin của ấn phẩm, người có mặt tại buổi tiếp tân cho biết rằng, Hoàng tử Harry suốt thời gian đó “đứng trong góc tối với bộ mặt ảm đạm”.

“Rõ ràng anh ấy đã cố giữ khoảng cách với tổng thống và đệ nhất phu nhân trong khi họ đang xem bộ sưu tập. Anh ta đứng ở cuối phòng, lắc lư người và trông hoàn toàn bàng quan” - nguồn tin kể lại.

Hoàng tử Harry cũng không xuất hiện tại bữa tiệc mừng nhân chuyến thăm của ông Trump. 

Các nhà báo của ấn phẩm cho rằng, sở dĩ Hoàng tử Harry xử sự như vậy là vì chính trị gia đã xúc phạm vợ anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun, ông đã gọi Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle là "người khó gần" khi biết rằng cô chê chiến dịch bầu cử của Trump. Cựu diễn viên đã buộc tội ông là “loại người thù phụ nữ” và chuyên đưa ra những tuyên bố “gây căng thẳng thêm mâu thuẫn”.

Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ chúc cô may mắn và bày tỏ sự tin tưởng rằng cô sẽ trở thành “một công chúa Mỹ rất tốt”.

Bản thân Meghan Markle đã có lý do để không phải gặp Tổng thống Mỹ vì đang phải chăm sóc đứa con vừa chào đời.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.