Chuyên mục
Hé lộ những nhân vật có thể gọi điện thẳng cho Tổng thống Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hé lộ những nhân vật có thể gọi điện thẳng cho Tổng thống Putin

Thứ sáu 18/01/2019 05:32 GMT + 7
Các Bộ trưởng và lãnh đạo Phủ Tổng thống có thể gọi điện trực tiếp cho nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin theo hệ thống liên lạc của Chính phủ.

Theo tiết lộ của Thư ký báo chí Tổng thống Nga Vladimir Putin, ông Dmitry Peskov, trong Điện Kremlin có những nhân viên giao tiếp với nguyên thủ quốc gia còn thường xuyên hơn cả ông.

Các Bộ trưởng và lãnh đạo Phủ Tổng thống có thể gọi điện trực tiếp cho nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin theo hệ thống liên lạc của Chính phủ, Thư ký báo chí Dmitry Peskov cho biết.

"Họ có thể trực tiếp đến gặp Tổng thống khi ông Putin ở chỗ làm" - ông Peskov nói và thêm rằng, nếu vị Bộ trưởng nào muốn liên lạc với ông Putin vào thời điểm khác thì yêu cầu của họ được truyền đạt thông qua các trợ lý và sĩ quan tùy tùng.


Tổng thống Nga Putin

"Khi chuyện nói về những việc mà Tổng thống công khai trước đại chúng thì cách này cách khác tôi đều có mặt ở gần bên. Thế nhưng phần đáng kể trong công việc của Tổng thống diễn ra không công khai" - ông Peskov chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn này, ông Peskov cũng kể rằng Tổng thống Nga là "người nghiện công việc" đích thực, ngày làm việc của ông Vladimir Putin thường kéo dài từ sáng cho đến 10-11h tối.

Tổng thống Nga không dùng mạng xã hội như người đồng cấp Mỹ, cũng không sử dụng smartphone do lo ngại về an ninh.

Ông Peskov tiết lộ lý do Tổng thống Putin không sử dụng điện thoại thông minh là thiết bị này có thể khiến người đứng đầu nước Nga bị lộ thông tin cá nhân cũng như các thông tin quan trọng khác, đe dọa tới an ninh quốc gia.

Nhà lãnh đạo Nga cũng không cần sử dụng mạng xã hội Twitter để truyền tải thông điệp tới người dân và cử tri ủng hộ như Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ông Trump được biết tới là người "nghiện twitter" và thường sử dụng tài khoản mạng xã hội này để thông báo về chính sách của mình.

Cũng theo người phát ngôn Điện Kremlin, Tổng thống Putin thường đọc báo và tạp chí để nắm bắt tin tức. "Tổng thống đọc rất nhiều, thường là trên máy bay bởi đó mới là ngôi nhà thật sự của ông. Putin không ngại dùng Internet và thường tự mình đọc tin tức trên đó. Chuyên cơ của Putin được trang bị kết nối Internet", Peskov nói.

Vũ Thu Hương 
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.