Chuyên mục
Ghét tắc đường, nhảy sông bơi 2km đi làm mỗi ngày
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ghét tắc đường, nhảy sông bơi 2km đi làm mỗi ngày

Thứ năm 27/07/2017 10:50 GMT + 7
Người đàn ông cho máy tính xách tay, quần áo và giày vào túi chống nước, đeo sau lưng khi bơi.

Video người đàn ông bơi 2km đi làm mỗi ngày ở Đức

Hầu hết mọi người đều đi làm bằng xe buýt, ô tô hoặc xe máy. Nhưng Benjamin David lại có con đường khác hẳn: anh bơi sông Isar ở Munich, Đức, để đi làm.

Theo BBC, Benjamin đã chán với sự căng thẳng khi phải đi làm trên đường phố đông đúc. Vì vậy, anh quyết định cho máy tính xách tay, quần áo và giày vào túi chống nước, đeo sau lưng và bơi 2km đi làm.

Cách đi làm của Benjamin đôi khi khiến người đứng trên cầu bật cười. Nhưng anh cho biết con đường này nhanh hơn và thư giãn hơn so với việc ngồi trong xe.

Benjamin David bơi đi làm mỗi ngày.

“Giao thông ở con đường ven sông quá đông đúc đến mức không còn gì vui vẻ. Khi tôi bơi, tôi cảm thấy mình di chuyển nhanh hơn và thư giãn hơn”, Benjamin nói.

Tùy thuộc vào thời tiết, anh sẽ chọn trang phục và lịch trình bơi phù hợp.

“Quan trọng nhất, tôi phải kiểm tra mực nước sông, tốc độ dòng chảy cũng như nhiệt độ nước. Nhiệt độ nước sông Isar trong mùa hè từ 14-22 độ C. Tùy theo thời tiết, tôi sẽ mặc quần đùi hoặc cả bộ bơi”, người đàn ông nói.

Anh cho máy tính xách tay, quần áo và giày vào túi chống nước.

Benjamin nói thêm vào mùa hè, anh có thể bơi hằng ngày hoặc thậm chí 2 lần mỗi ngày, nhưng vào mùa đông, tần suất sẽ ít hơn.

Benjamin tin việc bơi đi làm sẽ phổ biến hơn trong tương lai. “Tôi sẽ không bất ngờ nếu trong vài năm tới, con sông Isar sẽ là một cách hợp lý để đi làm mỗi sáng”, anh nói với BBC.

Benjamin nói thêm vào mùa hè, anh có thể bơi hằng ngày hoặc thậm chí 2 lần mỗi ngày.

Trà My (Theo BBC)
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.