Chuyên mục
Dòng quần áo đặc biệt có thể ăn được ở Triều Tiên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dòng quần áo đặc biệt có thể ăn được ở Triều Tiên

Thứ hai 28/01/2019 10:23 GMT + 7
Triều Tiên vừa ra mắt một dòng quần áo mới phù hợp cho các hoạt động thể thao, khám phá và đặc biệt có thể ăn được khi cần.

Dòng thời trang này bao gồm áo khoác nam, quần áo và túi xách phụ nữ được Trung tâm nghiên cứu trang phục thuộc thuộc Bộ Thực phẩm và Nhu yếu hàng ngày của Triều Tiên nghiên cứu và phát triển. 

Mẫu áo khoác dành cho nam giới. (Ảnh: Daily Mail).

"Quần áo làm từ vải flannelette nhân tạo với thành phần là các nguyên tố vi lượng như protein, axit amin, nước ép trái cây, magie, sắt và canxi có thể ăn được khi đói", đoạn giới thiệu về dòng quần áo trong các cuốn catalougue giới thiệu sản phẩm cho biết. 

Nhà sản xuất cũng khẳng định mẫu quần áo mới được may lớp tay áo thông minh có thể theo dõi và cảm nhận tình trạng sức khỏe của người dùng. 

Hình ảnh quảng cáo xuất hiện cuốn catalougue cho thấy các người mẫu tạo dáng cùng điện thoại di động và thậm chí là cả một mẫu túi xách cho nam.

Mẫu váy áo cho phụ nữ. (Ảnh: Daily Mail) 

Alek Sigley, người điều hành hãng lữ hành Tongil Tours chuyên cung cấp các tour tới Triều Tiên cho biết mẫu túi xách cho nam được quảng cáo đang rất được nam giới ở Triều Tiên ưa chuộng. 

Nói về các sản phẩm dành cho nữ giới ông này nhận xét các mẫu trông khá cổ điển và tương tự như trang phục của phụ nữ Trung Quốc những năm 90. 

"Dù vậy theo tiêu chuẩn địa phương, nó vẫn rất hiện đại và tân tiến", ông Sigley cho hay.

SONG HY (Nguồn: Daily Mail)
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.