Chuyên mục
Dạy phụ nữ Nga nói bậy, cổ động viên Brazil bị đuổi việc, cấm xem World Cup
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dạy phụ nữ Nga nói bậy, cổ động viên Brazil bị đuổi việc, cấm xem World Cup

Thứ bảy 23/06/2018 04:05 GMT + 7
Nhóm cổ động viên nam người Brazil trở thành mục tiêu của cơn phẫn nộ tại quê hương của mình sau khi những đoạn phim ghi lại cảnh các cổ động viên này 'dạy' những người phụ nữ Nga những từ ngữ bậy bạ mà không biết nghĩa của chúng được phát tán rộng rãi.

Đoạn phim nổi bật nhất trong số những đoạn phim ghi lại cảnh nhóm cổ động viên nam người Brazil “dạy” phụ nữ Nga những từ ngữ bậy bạ trên mạng xã hội Instagram có đến hơn 15.000 bình luận. Người phụ nữ trong đoạn phim không hề biết ý nghĩa của những từ ngữ mà các cổ động viên Brazil lặp đi lặp lại.

Danh tính của các cổ động viên này được xác định, một trong số này là sỹ quan cảnh sát Eduardo Nunes hiện đang phải đối mặt với cuộc điều tra nội bộ vì hành vi của mình, và cổ động viên khác là cựu quan chức thể thao Diego Valenca Jatoba, người này chính thức bị đuổi việc. Chính quyền cũng hủy bỏ Fan ID của những cổ động viên này, đồng nghĩa với việc họ không được phép vào sân vận động xem các trận đấu World Cup.

Kỹ sư người Brazil Luciano Gil, có xuất hiện trong đoạn phim, đưa ra lời xin lỗi nhưng nói rằng toàn bộ sự việc chỉ là chuyện bé xé ra to. “Việc này bị chú ý chỉ bởi nó diễn ra ở Nga. Nếu đây là khu ổ chuột hay lễ hội thì điều này hết sức bình thường. Tôi không ép cô ấy, cô ấy chỉ đầy phấn khởi như nhiều người Nga, những người chưa từng tham gia lễ hội như thế này trước đây”, kỹ sư Luciano Gil giải thích.

Nhóm cổ động viên nam người Brazil trong đoạn video gây tranh cãi, một số cổ động viên nam người Brazil bị đuổi việc sau khi "dạy" phụ nữ Nga nói bậy. (Ảnh: RT)

Cổ động viên Felipe Wilson cũng bị hãng hàng không Latam sa thải với lý do “thất bại trong việc phản ánh giá trị doanh nghiệp” sau khi đăng đoạn video ghi cảnh anh này dạy 3 phụ nữ Nga nói bậy.

“Ai cũng có tâm trạng để đùa giỡn. Tôi không hề nghĩ khoảnh khắc đó ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi”, Felipe Wilson giải thích, đồng thời nói rằng anh cũng có đoạn video ghi lại lúc bản thân nhắc lại những từ tiếng Nga mà không biết nghĩa của chúng.

Nhà hoạt động người Nga Alena Popova phát động chiến dịch thu thập chữ ký yêu cầu việc phạt những cổ động viên này vì hành vi của mình, hiện chiến dịch này có hơn 35.000 người ký tên. Không chỉ có các cổ động viên Brazil, nhiều cổ động viên nam khác đến từ các quốc gia Nam Mỹ cũng có những hành vi tương tự kể từ khi World Cup 2018 khai mạc ngày 14/6.

Video: Cổ động viên Brazil chia sẻ cảm xúc về World Cup



NGUYỄN TIẾN (Theo RT)
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.