Chuyên mục
Đằng sau thành công của Hãng hàng không lớn nhất nước Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đằng sau thành công của Hãng hàng không lớn nhất nước Nga

Thứ sáu 27/10/2017 12:20 GMT + 7
Đầu năm 2017, Hãng tư vấn về thương hiệu Brand Finance đã xếp hạng Aeroflot - hãng hàng không lớn nhất nước Nga là 'thương hiệu hàng không mạnh nhất thế giới', với mức xếp hạng AAA.


Aeroflot (Nga) gây bất ngờ khi họ vượt qua cả nhiều hãng hàng không nổi tiếng của Mỹ và khu vực Vùng Vịnh để đoạt danh hiệu thương hiệu mạnh nhất này. (Nguồn: Blog)


Biểu tượng búa liềm của hãng hàng không Nga Aeroflot từng suýt bị xóa bỏ. Nhưng đến nay, logo này vẫn trụ vững và Aeroflot là một thương hiệu mạnh. (Nguồn: Vector free)


Brand Finance đánh giá thương hiệu của hàng ngàn công ty lớn nhất thế giới.
(Nguồn: Huffington Post)


Sức mạnh của thương hiệu Aeroflot được đánh giá là nhờ lợi thế so sánh toàn diện của họ, từ chất lượng dịch vụ đến nỗ lực quảng bá. (Nguồn: Pinterest)


Aeroflot hiện đại hóa đội tàu bay, gia tăng mạnh các điểm đến, và đẩy mạnh tiếp thị thông qua các hoạt động như tài trợ cho đội bóng Manchester United và giải cờ vua Aeroflot. (Nguồn: Dmitriy Petrov)


Hãng hiện phát triển theo hướng nhấn mạnh đến sự an toàn và đáng tin cậy. (Nguồn: Sputnik)


Vào đầu thế kỷ 21, Ban lãnh đạo Aeroflot từng xem xét từ bỏ logo “búa liềm có cánh” của mình. (Nguồn: triLUG)


Tuy nhiên vào tháng 4/2003 hãng đã quyết định giữ lại logo cũ vì “không thể tìm ra một logo mới tốt hơn”, sau khi đã xem xét một loạt các thiết kế mới. (Nguồn: Slenkov)


Logo “búa liềm” đã gắn với Aeroflot gần 1 thế kỷ. Đây chính là biểu tượng dễ nhận biết nhất của hãng. (Nguồn: News)


Một quan chức của Aeroflot khi đó cho biết: “Đây là một thương hiệu lâu đời mà mọi người đều gắn với Aeroflot. Logo này rất hài hòa đến mức khó có thể bị thay thế”. (Nguồn: Huffington Post)


Hãng Aeroflot Nga hiện nay bắt nguồn từ hãng Aeroflot Liên Xô – hãng hàng không quốc gia thành lập vào năm 1923. (Nguồn: RT)


Hai nữ tiếp viên hãng Aeroflot Nga trong trang phục đỏ đặc trưng, với hình búa liềm trên mũ canô và ngực áo. (Nguồn: Airlines-inform)


Trung Hiếu
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.