Chuyên mục
Đám mây hình đĩa bay lơ lửng giữa bầu trời Moscow
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đám mây hình đĩa bay lơ lửng giữa bầu trời Moscow

Thứ bảy 04/08/2018 14:31 GMT + 7
Một đám mây hình đĩa bay trôi lơ lửng giữa bầu trời của thủ đô Moscow, Nga đã làm dấy lên những đồn đoán liên quan tới người ngoài hành tinh.

Daily Mail cho hay, một người qua đường đã phát hiện và ghi lại cảnh tượng này khi đi qua đại lộ Andropov.

 

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về đám mây có hình thù đặc biệt.

Một số người tin rằng đó là một hiện tượng khác thường và đồn đoán sẽ có nhiều điều kỳ lạ nữa sắp xảy ra.

"Tôi cũng đã nhìn thấy một vài đám mây như vậy ở trung tâm thành phố vào ngày hôm đó. Tôi tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?", cư dân mạng Ilya bình luận.

Một số người thậm chí còn cho rằng đám mây này chính là bằng chứng về sự tồn tại của thế giới khác.

Tuy nhiên, theo các ý kiến thiên về khoa học, đó chỉ là một đám mây vũ tích và chẳng có gì đáng lo ngại cả. Loại mây này được hình thành ở tầng thấp hơn của khí quyển, có khả năng sản sinh tia sét và các loại thời tiết nghiêm trọng khác như gió giật, mưa đá, và thỉnh thoảng có lốc xoáy.

Sầm Hoa
Nguồn: VietnamNet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.