Chuyên mục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Cười không ngậm được mồm" khoảnh khắc du khách cưỡi lạc đà

Thứ sáu 15/11/2019 13:33 GMT + 7
Đoạn video hài hước ghi cảnh hai du khách nước ngoài cưỡi lạc đà thu hút tới hơn 18 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

"Cười không ngậm được mồm" khoảnh khắc du khách cưỡi lạc đà

Cộng đồng mạng trên thế giới đang truyền nhau đoạn video hài hước ghi cảnh hai du khách nước ngoài cưỡi lạc đà. Chỉ xuất hiện trong vòng chưa tới 1 tuần nhưng video thu hút hơn 18 triệu lượt xem, nhận hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Trong video, người xem có thể thấy hai vị khách lớn tuổi trải nghiệm cảm giác lần đầu thử cưỡi lạc đà. Tại khoảng sân nhỏ, hai chú lạc đà được hướng dẫn bởi một huấn luyện viên.


Hài hước khoảnh khắc du khách cưỡi lạc đà

Mọi chuyện tưởng như vẫn bình thường, cho tới khi một trong hai chú lạc đà đứng dậy, nhưng bước đi khá loạng choạng, khiến vị khách phía sau lưng như muốn "ngã dúi dụi" về phía trước.

Có lẽ do phần lưng quá nặng khiến lạc đà không thể đi lại bình thường và cứ thế xiêu vẹo. Trong khi đó, hai vị khách "nặng ký" đằng sau vẫn cố "bám thủ" không chịu xuống đất.


Con lạc đà bước loạng choạng vì sức nặng phía sau

Khoảnh khắc hài hước có lẽ mang lại những tiếng cười ở phút ban đầu cho người xem, nhưng sau đó lại nổ ra nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt. Rất nhiều người cho rằng, đây là video thể hiện rõ sự ngược đãi động vật, lợi dụng sức lao động của động vật phục vụ cho những hoạt động du lịch. Và điều này cũng đang trở thành vấn nạn tại nhiều điểm du lịch trên khắp thế giới.

"Không ai nhận thấy lạc đà đã quá tải sao. Một ngày nó không biết phải phục vụ biết bao khách như vậy", một ý kiến bày tỏ.

Quốc Việt
Video: Stuart Morrison
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.