Chuyên mục
Cụ bà 96 tuổi vẫn tự tin trên sàn diễn, trở thành người mẫu già nhất châu Á
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cụ bà 96 tuổi vẫn tự tin trên sàn diễn, trở thành người mẫu già nhất châu Á

Thứ bảy 21/09/2019 15:08 GMT + 7
Thông thường, người mẫu thời trang đều bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi thành niên và “nghỉ hưu” vào khoảng đầu 30 tuổi. Nhưng không ai có thể ngờ được một cụ bà tóc bạc lại bén duyên với nghề người mẫu khi đã bước sang tuổi 93.

Cụ bà Alice Pang trở thành người mẫu khi đã bước sang tuổi 93. Ảnh: Yi Tiao.

Cụ bà Alice Pang (96 tuổi) sống tại Hong Kong (Trung Quốc) từng nổi danh là người luôn ăn mặc đẹp có gu thời trang thời thượng. Tuy nhiên, bà chưa từng mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. 

Theo trang Oddity Central, cơ duyên đến với nghề người mẫu của bà Alice bắt đầu từ chính cháu gái của bà. Tình cờ nhìn thấy một quảng cáo tuyển người mẫu lớn tuổi, cháu gái bà đã chụp ảnh bà và gửi đi ứng tuyển. Thật bất ngờ, công ty vô cùng thích thú với gương mặt hiện đại, làn da đẹp cùng khả năng tạo dáng tuyệt vời, bà Alice đã được chọn làm người mẫu ảnh. Bà quyết định thử sức với lĩnh vực đặc biệt này ở tuổi 93.

Bà Alice sở hữu gương mặt hiện đại, làn da đẹp cùng khả năng tạo dáng tuyệt vời. Ảnh: Yi Tiao.

Hiện nay, “người mẫu tóc bạc” Alice được công nhận là người mẫu chuyên nghiệp lớn tuổi nhất châu Á, nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, trong đó có các thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci, Ellery và Valentino.

Bà Alice chia sẻ trước đây bà chưa từng nghĩ rằng mình có thể trở thành một người mẫu. Nhưng cô cháu gái của bà lại luôn cho rằng trong bà tiềm ẩn nhiều yếu tố của một người mẫu, chính cháu gái đã truyền động lực cho bà theo đuổi đam mê của mình. 

“Lúc đầu, tôi không biết làm thế nào để trở thành một người mẫu, quản lý của tôi đã phải dạy tôi rất nhiều điều, họ đã giúp tôi trang điểm. Dần dần, tôi cảm thấy hứng thú với công việc này và hiểu về nó hơn”, bà Alice nói.

"Người mẫu tóc bạc" luôn tự tin trên sàn diễn dù đã bước sang tuổi 96. Ảnh: Yi Tiao.

Đến nay, “người mẫu tóc bạc” đã gia nhập ngành người mẫu thời trang được 3 năm. Bà nắm rõ những yếu tố cần thiết của một người mẫu và tự tin mình có thể đáp ứng được tất cả những phẩm chất để thành công trong công việc. Bà thường nhận các hợp đồng quay quảng cáo mỹ phẩm, máy ảnh và phát triển thương hiệu thời trang. 

Đáng ngạc nhiên, bà Alice không đến phòng tập thể hình và không áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào mà vóc dáng và thần thái của bà vẫn khiến nhiều người trẻ tuổi phải ghen tị. Tuy nhiên, bà vẫn đồng ý rằng tập thể dục giúp chúng ta giữ được vóc dáng cân đối, bà vẫn duy trì thói quen tập thể dục buổi sáng hàng ngày.

Video: Cụ bà 96 tuổi trở thành người mẫu già nhất châu Á (Nguồn: OD):


Hải Vân
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.