Chuyên mục
Cô dâu 71, chú rể 18 tuổi: Phải lòng ngay lần gặp đầu tiên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô dâu 71, chú rể 18 tuổi: Phải lòng ngay lần gặp đầu tiên

Thứ năm 17/01/2019 05:52 GMT + 7
Chênh nhau 53 tuổi, người phụ nữ cùng chồng trẻ sống hạnh phúc bất chấp tuổi tác, bỏ ngoài tai định kiến của người khác.

Almeda Errell ( năm nay 74 tuổi) và Gary Hardwick (21 tuổi), sinh sống ở bang Tennessee, Mỹ là minh chứng của việc tuổi tác không quan trọng trong tình yêu.


Bà Almeda Errell (74 tuổi) cùng chồng Gary Hardwick (21 tuổi). (Ảnh: Barcroft Media)

Almeda, bà mẹ bốn con đã phải trải qua hai sự mất mát lớn khi lần lượt chứng kiến chồng cũ Donald và con trai cả Robert ra đi vì biến chứng của bệnh tiểu đường và động kinh.

Tại đám tang của Robert, bà Almeda đã tình cờ gặp và phải lòng Gary, lúc đó 18 tuổi. Sau lần gặp mặt ngắn ngủi, cả hai không thể ngừng nghĩ về đối phương. Họ gặp lại nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của gia đình tại nhà hàng Pizza Chuck E Cheese. Đây là lúc mối tình bắt đầu chớm nở.

Năm 2016, qua nhiều lần gặp gỡ, cả hai dần hiểu nhau và quyết định hẹn hò, trước khi chàng thanh niên ngỏ lời cầu hôn bà Almeda chỉ hai tuần sau đó.

Trong vòng sáu ngày tiếp theo, chỉ với kinh phí 200 đô (hơn 4 triệu đồng), họ tổ chức lễ cưới của riêng mình và chính thức nên vợ nên chồng.


Chỉ sau hai tuần hẹn hò, Gary ngỏ lời cầu hôn Almeda. (Ảnh: Facebook)

Chàng rể Gary tự đánh giá mình “trưởng thành hơn so với tuổi”, đủ để có thể che chở cho Almeda mặc dù anh còn trẻ hơn cháu của bà. Trước đây, anh từng hẹn hò với một phụ nữ 77 tuổi nhưng cuộc tình sớm tan vỡ do hay xảy ra cãi vã.


Bà Almeda có 6 người cháu, trong đó có người nhiều tuổi hơn Gary. (Ảnh: Barcroft Media)

Đến nay đã gần ba năm chung sống, cặp đôi vẫn yêu thương nhau như ngày đầu. Kể về chuyện tình của mình, bà Almeda luôn nói về những buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng chồng đi ăn và xem phim, về những cảm xúc bà chưa có được trong cuộc hôn nhân cũ.

Bà nhớ lại khoảnh khắc hỏi Gary về sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, anh chỉ nắm lấy tay bà và mỉm cười nói: “Tuổi tác cũng chỉ là con số”. Giây phút đó, Almeda nhận ra Gary chính là người đàn ông hoàn hảo của mình.


Cặp vợ chồng lệch tuổi vẫn hạnh phúc bên nhau sau gần 3 năm chung sống. (Ảnh: Facebook)

Hạnh phúc là vậy, nhưng không phải tất cả các thành viên trong gia đình đều chấp thuận mối quan hệ của họ. Có người cho rằng mục đích chính của Gary là vì tiền, các cháu của bà Almeda lại khó chấp nhận được một thanh niên kém tuổi là ông trẻ.

Tuy nhiên, bất chấp định kiến của người khác, cặp đôi vẫn tiếp tục tận hưởng những phút giây hạnh phúc của đời sống vợ chồng. Họ hi vọng, tình yêu của mình sẽ một phần làm thay đổi suy nghĩ của người thân, phần khác cũng muốn chứng tỏ một điều rằng tuổi tác không phải vấn đề.

Vũ Nguyên (Theo Daily Mirror)
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.