Chuyên mục
Chuyện thật như đùa: 9 cặp đôi khỏa thân hoàn toàn trong đám cưới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyện thật như đùa: 9 cặp đôi khỏa thân hoàn toàn trong đám cưới

Thứ năm 06/07/2017 15:56 GMT + 7
Đám cưới tập thể này là lễ cưới khỏa thân đầu tiên được tổ chức ở khu nghỉ dưỡng kể từ năm 2002 đến giờ. Nó đã không vấp phải cuộc biểu tình phản đối giận dữ như cách đây một thập kỷ khi khu nghỉ dưỡng này lần đầu tiên tổ chức một đám cưới khỏa thân năm 2001.

9 cặp khỏa thân hoàn toàn trong đám cưới.

Ngày Valentine 14/2 năm 2012, 9 cặp đôi đã được lựa chọn từ danh sách dài gồm 100 cặp đôi đăng ký tham gia đám cưới khỏa thân tập thể tại khu nghỉ dưỡng Hedonism II ở Negril, Jamaica. Những cô dâu không mặc quần áo, chỉ cầm trên tay một bó hoa lan đủ để che một số phần nhạy cảm của cơ thể đã bước đi trên bờ biển cát trắng đầy thơ mộng của khu nghỉ dưỡng đẹp như tiên cảnh để nói lời “Đồng ý” với những chú rể cũng trong trạng thái “trần như nhộng”.

Để trở thành cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi này, ngoài yếu tố “nude”, các cặp đôi trên cũng phải trải qua một cuộc thi đấu khó khăn và gay cấn như bao cuộc thi khác. Họ đều phải trả lời rất nhiều câu hỏi, trong đó có câu hỏi tại sao họ muốn bắt đầu cuộc sống cùng với nhau trong trạng thái khỏa thân.



Phần thưởng được xem là khá hậu hĩnh và đáng giá cho các cặp đôi này là ngoài được tổ chức lễ cưới,  những cặp tình nhân chiến thắng còn được thiết đãi những bữa tiệc độc thân trước khi cưới và được hưởng 4 đêm miễn phí tại khu nghỉ dưỡng thơ mộng và tuyệt đẹp Hedonism II. 
 
Dùng máy cày vẽ chân dung Tổng thống Nga

Họa sĩ Italia Dario Gambarin sử dụng máy cày để biến một cánh đồng gần thành phố Verona thành bức chân dung khổng lồ của Tổng thống Vladimir Putin trước khi nhà lãnh đạo Nga tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 vào cuối tuần này. Bức chân dung rộng 135m, tuy nhiên, người xem chỉ có thể chiêm ngưỡng hoàn chỉnh nhờ vào những bức ảnh hoặc cảnh quay từ trên cao. Trước đó, Gambarin cũng từng vẽ bức chân dung tương tự dành cho Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton khi cả hai còn là ứng viên Tổng thống trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.



Bán mặt để trả nợ

Hai sinh viên vừa tốt nghiệp đại học Cambridge, nước Anh đã nghĩ ra một cách độc đáo để trả những món nợ mà mình thiếu khi ngồi trên ghế nhà trường, đó là bán khuôn mặt cho các công ty quảng cáo.



Ed Moyse và Ross Harper (cùng 22 tuổi) đã dùng khuôn mặt mình, chủ yếu là 2 má để quảng bá những sản phẩm hay chạy những câu khẩu hiệu mà các công ty quảng cáo yêu cầu.

Hai sinh viên này nợ nhà trường tổng cộng 50.000 bảng Anh (khoảng 1,6 tỉ VNĐ) và đã lên kế hoạch trả nợ bằng hình thức đặc biệt trên. Ed Moyse và Ross Harper đã ký hợp đồng quảng cáo 1 năm với giá hơn 31.000 bảng Anh.

Hóa đơn tiền điện 2 tỷ đồng/1 tháng

Một gia đình sống tại Oak Park, ngoại ô thành phố Chicago, Mỹ hồi tháng 2/2012 đã suýt ngã ngửa khi nhìn thấy tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng của họ lên tới 107.625 USD (tương đương khoảng hơn 2 tỷ VND). Đây là số tiền còn lớn hơn số tiền sử dụng điện trong cả 1 năm của bất kỳ gia đình nào.

Gia đình ông bà Rajter đã từng phải trả hoá đơn 276 USD (khoảng hơn 5 triệu đồng) khi sử dụng 2.236 kilowatt điện. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà số điện mà gia đình này sử dụng đã vọt lên tới 1.647.499 số và vì thế, hóa đơn tiền điện của họ lên con số khổng lồ là gần 108.000 USD. Bà Rajter bàng hoàng khi cho biết, riêng tiền thuế trên hóa đơn đã lên tới 16,000 USD (tương đương 320 triệu đồng).
 
Lo lắng càng tăng khi gia đình Rajter lại đăng ký dịch vụ chi trả hoá đơn tự động. Điều này có nghĩa là ông bà nhà Rajter sẽ phải vét hết sạch số tiền trong tài khoản của mình và có thể là cả tiền tiết kiệm để trả cho hóa đơn tiền điện “khủng” này.

Rất may là sau đó, gia đình này đã liên lạc ngay lập tức với công ty cung cấp điện Intergrys và công ty thu tiền điện ComEd để thông báo tình hình. Công ty này đảm bảo sẽ không trừ bất kỳ đồng nào trong tài khoản của gia đình Rajter.

Mua đất di dời cả...quốc gia vì biến đổi khí hậu

Lo ngại tình trạng biến đổi khí hậu sẽ nhấn chìm cả đất nước, Tổng thống quốc đảo nhỏ ở Thái Bình Dương Kiribati - ông Anote Tong và nội các của ông hồi tháng 3 năm ngoái đã nhất trí với kế hoạch mua khoảng 6.000 mẫu Anh đất ở trên đảo Viti Levu, Fiji với giá khoảng 9,6 triệu USD (gần 200 tỷ VNĐ) để di dời toàn bộ 103,000 người dân của ông đến sinh sống tại hòn đảo này.

Kiribati còn được biết đến với tên gọi Quần đảo Gilbert, vốn là thuộc địa của Anh, giành độc lập năm 1979. Giống như nhiều quốc đảo ở Thái Bình Dương khác, Kiribati rất nghèo, GDP bình quân đầu người chỉ khoảng 1.600 USD/người/năm. Quốc đảo này nằm trong số các quốc gia chịu hậu quả nặng nề nhất của biến đổi khí hậu.



Theo ước tính của các nhà khoa học, mực nước ở Thái Bình Dương tăng khoảng 2 millimet mỗi năm nhưng tỉ lệ này sẽ càng ngày càng tăng nhanh. Hiện tại, mực nước biển mới chỉ tăng nhẹ nhưng Kiribatiđang gặp nhiều khó khăn do sự thay đổi lượng mưa, thủy triều và bão. Được biết, nước mặn đã xâm nhập và ảnh hưởng tới nguồn nước ngọt trên một số đảo.

Fiji nằm cách quốc đảo Kiribati khoảng 2.253km về phía Nam có dân số khoảng 850.000 người. Phía chính quyền Fiji cho biết, họ đang nghiên cứu kế hoạch của Kiribati và sẽ đưa ra tuyên bố chính thức. Trước khi tính tới việc mua đất ở Fiji, quốc đảo Kiribati đã tính tới việc xây dựng hàng rào ngăn nước biển, thậm chí là cả việc xây dựng các đảo nổi.

Kiribati có đủ dự trữ ngoại tệ để mua đất nhờ lợi nhuận từ khai thác mỏ phốt phát trong những năm 70. Mặc dù vậy, ông Tong cũng hy vọng rằng đất nước ông sẽ không bao giờ phải thực hiện cuộc di dời lịch sử này.

Thùy Dung (tổng hợp)
Nguồn: phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.