Chuyên mục
Cậu bé khách mời ngủ say trong lúc Tổng thống Mỹ đọc Thông điệp Liên bang
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cậu bé khách mời ngủ say trong lúc Tổng thống Mỹ đọc Thông điệp Liên bang

Thứ năm 07/02/2019 06:09 GMT + 7
Cậu bé bị bắt nạt vì mang họ Trump đã hồn nhiên ngủ say trong lúc Tổng thống Mỹ đọc Thông điệp Liên bang, ca ngợi cậu là "anh hùng".

Joshua Trump (bên phải) ngủ ngon lành trong khi Tổng thống phát biểu.

Joshua Trump, 11 tuổi, học lớp 6 đã được mời đến dự buổi đọc Thông điệp Liên bang vì cậu là nạn nhân bị bắt nạt ở trường chỉ vì trùng họ với Tổng thống. Cậu cũng trở thành gương mặt đại diện cho cho chiến dịch chống bắt nạt do Đệ nhất phu nhân Melania Trump phát động.

Trong video được truyền thông đăng tải, cậu bé 'bị bắt nạt' ngủ say sưa trong lúc Tổng thống đang nhắc lại cam kết của ông về xây dựng bức tường biên giới với Mexico và tuyên bố nạn nhập cư bất hợp pháp là "một cuộc khủng hoảng quốc gia cấp bách".

Xem video dưới:

Nguồn: Youtube

Sự kiện đọc Thông điệp Liên bang lần thứ hai của Tổng thống Trump được bắt đầu lúc 9h tối (ngày 6/2, tức 9h sáng 7/2 theo giờ VN), nên việc một cậu bé 11 tuổi ngủ gật cũng là điều dễ hiểu.

Bố mẹ của Joshua cho biết, các bạn ở lớp gọi cậu bé là "ngu ngốc", "đần độn" chỉ vì mang họ Trump. Mặc dù họ đã cho con nghỉ học tại trường vào năm 2017 để theo hình thức giáo dục tại gia, khi Joshua trở lại trường trong năm học sau đó, cậu bé vẫn tiếp tục bị bắt nạt.

Mẹ của cậu là Megan Trump đã đăng ký cho con đi một tuyến xe buýt nhà trường khác để tránh những bạn học quen biết, nhưng ngay trên chuyến đi đầu tiên người lái xe đã hỏi tên họ cậu.


Màn ngủ gục của Joshua Trump đã gây sự chú ý trong một sự kiện quan trọng như đọc Thông điệp Liên bang.


Trước đó, cậu bé vui vẻ tỉnh táo bên cạnh một khách mời khác là cô bé Grace Eline, người chiến thắng bệnh ung thư.
 
Trong bài diễn văn, Tổng thống Trump đã gọi Joshua là "anh hùng". Cậu là một trong 13 người nhận được lời mời đặc biệt từ Tổng thống Trump và Phu nhân tới dự buổi đọc Thông điệp Liên bang. Ngồi ngay bên cạnh Joshua là cô bé Grace Eline, 10 tuổi, người đã chiến đấu dũng cảm với bệnh ung thư. Grace được chẩn đoán mắc ung thư não trong năm 2018 nhưng sau đó được bác sĩ tuyên bố là không còn bệnh. Cô đã quyên góp được 40.000 USD dành cho nghiên cứu chống ung thư sau khi tổ chức một buổi khiêu vũ từ thiện.

Thu Hằng
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.