Chuyên mục
Cận cảnh loạt ảnh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cận cảnh loạt ảnh "gây sốt" mới nhất của Tổng thống quyền lực Putin

Thứ hai 12/08/2019 09:11 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin lại gây ấn tượng mạnh khi tự mình lái mô tô phân khối lớn tham gia vào đoàn mô tô “Sói Đêm” yêu nước của Nga.

Nhà lãnh đạo Nga đã lái chiếc mô tô phân khối lớn Ural trong buổi biểu diễn motor quốc tế "Shadow of Babylon" ở Sevastopol, Crimea, do nhóm đua xe Sói Đêm tổ chức nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày thành lập nhóm này. Ông Putin đã mỉm cười với đám đông trong khi những vệ sĩ của ông đứng theo dõi sự kiện từ bên ngoài.

Qua những hình ảnh được phát lại trên truyền hình, người ta thấy Tổng thống Putin mặc một chiếc áo khoác da đen khi tham gia sự kiện cùng với câu lạc bộ đua xe Sói Đêm. Phát biểu trước những người tham gia buổi biểu diễn, Tổng thống Putin đã nói rằng: “Tôi rất vui khi gặp tất cả các bạn ở đây. Thật là điều tuyệt vời khi các bạn tiếp tục duy trì truyền thống đã được bắt đầu từ cách đây 10 năm”.

Hình ảnh mới nhất của Tổng thống Putin chắc chắn lại gây chú ý trong bối cảnh ông và nước Nga do ông lãnh đạo tiếp tục gặp khó khăn khi phải đối mặt với sự bao vây, cấm vận của Mỹ và phương Tây. Bất chấp sự o ép này, Nhà lãnh đạo nước Nga vẫn thể hiện sự tự tin.

Ông Putin nhiều lần gây ấn tượng bởi những hình ảnh mạnh mẽ và đầy nam tính của ông. Năm ngoái, Nhà lãnh đạo Nga từng “gây sốt” với hình ảnh ông chứng tỏ mình là một xạ thủ khi thử một khẩu súng trường Kalashnikov và một loạt hình ảnh ghi lại kỳ nghỉ hè thú vị của ông ở vùng thiên nhiên kỳ vỹ và tuyệt đẹp Siberia. Nhà lãnh đạo 65 tuổi khi đó đã cho thấy một hình ảnh khỏe khoắn, năng động và luôn gần gũi, hòa mình với thiên nhiên. Trong bộ trang phục là một chiếc quần của nhà binh, một chiếc áo khoác cùng với một chiếc mũ của ngư dân, Tổng thống Putin đã thể hiện sự nam tính, khỏe khoắn và rắn rỏi của mình qua loạt hình ảnh ông đang đi bộ trong rừng, ngắm nhìn cây cối, leo núi và đi tàu trên Sông Yenisey.

Tổng thống Putin lâu nay vẫn nổi tiếng là một người đa tài, đa năng và có một cuộc sống phong phú… Cuộc sống của Tổng thống Putin không chỉ giới hạn ở chính trường khô khan với những buổi họp hành, hội đàm căng thẳng mà vô cùng hấp dẫn, phong phú với các hoạt động văn thể mỹ và cả những cuộc chinh phục mạo hiểm.

Nếu nói ông Putin là một người đa tài, đa năng thì không hề ngoa một chút nào bởi hầu như ở lĩnh vực nào ông cũng có thể tham gia được và tham gia một cách khá thuyết phục. Người ta không thể quên được hình ảnh Tổng thống Nga vùng vẫy trên sông nước vùng Tuva lạnh giá của miền Nam Siberia, cởi trần cưỡi ngựa đi săn, lái máy bay chiến đấu, bắn cọp, cá voi,... Không dừng lại ở đó, ông cũng rất yêu âm nhạc. Ông có thể vừa chơi đàn piano vừa hát say sưa những bản tình ca Nga.

Tổng thống Putin còn tham gia các hoạt động mà các nhà lãnh đạo khác trên thế giới nghe thấy cũng phải... ngán. Ông đã từng lái tàu ngầm loại nhỏ lặn xuống đáy của hồ sâu nhất thế giới, lái máy bay chiến đấu tới khu vực chiến tranh Chechnya, lái máy bay dập lửa hoặc lái xe đua, đi lặn dưới biển trên một chiếc tàu ngầm mini để khám phá một con tàu bị đắm ở ngoài khơi bờ biển của bán đảo xinh đẹp Crimea…

Ông Putin được cho là luôn muốn xây dựng cho mình hình tượng là một con người của hành động - một nhà lãnh đạo năng động, khỏe khoắn và nam tính.

Rõ ràng, với những hình ảnh ông Putin được công bố, người ta có thể thấy Nhà lãnh đạo Nga thực sự trẻ trung và năng động hơn nhiều so với tuổi 66 của ông.

Ông Putin đang giữ chức Tổng thống Nga nhiệm kỳ thứ 4. Ông Putin đã ở trên cương vị Tổng thống Nga trong hai nhiệm kỳ từ năm 2000 đến 2008. Sau đó, ông trở thành Thủ tướng Nga từ năm 2008 đến 2012 trước khi quay lại vị trí Nhà lãnh đạo cao nhất của xứ sở Bạch Dương năm 2012. Kể từ khi bước vào chính trường Nga, ông Putin liên tiếp giữ vị trí đứng đầu trong danh sách những chính khách được yêu mến nhất nước Nga. Tỉ lệ ủng hộ ông cũng luôn ở con số rất cao.

Một số hình ảnh ông Putin tại buổi biểu diễn motor quốc tế "Shadow of Babylon":































 

Kiệt Linh (tổng hợp)
Nguồn: vnmedia.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.