Chuyên mục
Cách hay để gặp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cách hay để gặp "người hùng" Putin: Sinh thật nhiều con!

Thứ bảy 01/06/2019 07:19 GMT + 7
Một số gia đình bình thường ở Nga vừa có cơ hội được gặp Tổng thống Putin để nhận giải thưởng vinh danh các ông bố bà mẹ đang nỗ lực để tăng dân số của đất nước bằng cách đẻ nhiều con.

Theo Daily Mail, Tổng thống Putin đã gặp và trao tặng Huân chương Vinh quang của Cha mẹ cho 8 gia đình lớn của Nga. Trong ảnh, ông Putin chụp ảnh với một gia đình đông con được nhận thưởng. 

Nổi tiếng là một nhà lãnh đạo cứng rắn, nhưng Tổng thống Putin rất gần gũi, thân thiện khi tiếp xúc với các em nhỏ. Các gia đình đến từ Moscow, St.Petersburg, Sevastopol, Cộng hòa Altai, Kabardino-Balkaria, Sverdlovsk và Sakhalin đã có mặt tại Hội trường Alexandrovsky bên trong Điện Kremlin để nhận phần thưởng danh giá.

Phát biểu trong buổi lễ, nhà lãnh đạo Nga đã cảm ơn các bậc phụ huynh đã sinh nhiều con, giúp tăng dân số của đất nước. 

"Năm nay, giải thưởng danh giá này của chính phủ được trao cho tám cặp vợ chồng. Với các gia đình có nhiều con như gia đình các bạn, đây là niềm hạnh phúc thực sự. Hãy nhận những lời chân thành thể hiện sự ngưỡng mộ của tôi đối với sự nghiệp làm cha mẹ hàng ngày của các bạn", ông Putin nhấn mạnh.

Dân số Nga đã giảm trung bình 0,5% hàng năm, khoảng 750.000 đến 800.000 người mỗi năm từ giữa những năm 1990.

Dự đoán của Liên Hợp Quốc cho thấy dân số Nga dự kiến ​​sẽ giảm từ 144 triệu xuống còn 138 vào năm 2035, mặc dù số liệu đã ổn định trong những năm gần đây.

Tổng thống Putin ngồi cùng bàn tiệc và trò chuyện cùng một gia đình đông con được trao tặng Huân chương Vinh quang của Cha mẹ.

Minh Nhật
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.