Chuyên mục
Các hãng hàng không 'độc nhất vô nhị' trên thế giới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Các hãng hàng không 'độc nhất vô nhị' trên thế giới

Chủ nhật 26/05/2019 09:34 GMT + 7
Trên thế giới, có những hãng bay được thiết kế đặc biệt trong việc phục vụ hành khách theo cách "độc nhất vô nhị".

Pet Airways là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới chuyên chở chó mèo với máy bay chuyên dụng. Trên máy bay, tất cả thú nuôi đều được ngồi đàng hoàng trong khoang chính chứ không nằm ở nơi để hàng như các hãng bay truyền thống. Giá vé được hãng này niêm yết đồng hạng là 149 USD/ lượt, đã bao gồm đồ ăn thức uống dành riêng cho chó mèo. Ảnh: Nytimes.

PC Air (Thái Lan) được thành lập vào năm 2010 bởi ông Peter Chan. Hãng bay Thái này khá đặc biệt khi chỉ tuyển tiếp viên hàng không là người chuyển giới. Trong hàng trăm ứng viên là người chuyển giới, hãng chỉ chọn ra được 4 người đủ các tiêu chuẩn để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, vào năm 2012, hãng này đã ngừng hoạt động. Ảnh: Janieblack.com.

Air Malta lại phục vụ massage toàn thân cho khách hàng trong hành trình bay. Ngoài ra hành khách còn được tặng ngay voucher giảm giá khi đi spa và mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại các cửa hàng có hợp tác với Air Malta. Ảnh: Deccanchronicle.com.

Khi đi Qantas Airways, hành khách sẽ được trang bị kính thực tế ảo Gear VR. Hãng hi vọng hành khách sẽ có một chuyến bay mới mẻ và khác biệt nhất khi đến với Qantas. Dùng kính thực tế ảo, hành khách cũng sẽ được tham quan 360 độ sân bay quốc tế Los Angeles, được nhìn toàn cảnh quá trình cất cánh máy bay và kết thúc chuyến du ngoạn 3D ở vườn quốc gia Kakadu (Australia). Ảnh: Toplist.vn.

Hương Giang
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.