Chuyên mục
BTV Hoài Anh hỏi khán giả để kiểu tóc nào thì phù hợp lên sóng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

BTV Hoài Anh hỏi khán giả để kiểu tóc nào thì phù hợp lên sóng

Thứ hai 07/05/2018 04:42 GMT + 7
Chắc hẳn bối rối khi chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt, BTV Hoài Anh đã hỏi ý kiến cộng đồng mạng.

Là một gương mặt quen thuộc của chương trình thời sự lúc 19h của đài VTV3, BTV Hoài Anh luôn thu hút khán giả truyền hình nhờ giọng nói lưu loát đậm chất miền Nam truyền cảm, ấm áp. Ngoài ra, phong cách thời trang sang trọng, kín đáo và hiện đại của cô mỗi lần lên sóng cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả xem đài.

Dòng trạng thái mới của BTV Hoài Anh thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, BTV Hoài Anh bất ngờ hỏi ý kiến cộng đồng mạng rằng không biết cô nên để tóc nào cho phù hợp khiến nhiều người không khỏi thích thú. Hình ảnh BTV của Đài truyền hình Quốc gia dường như gần gũi với mọi người hơn khi chia sẻ về nỗi băn khoăn nho nhỏ của mình. Ngay lập tức, dòng trạng thái này của BTV Hoài Anh đã nhận được rất nhiều phản hồi của cư dân mạng.

Kiểu tóc rất sang trọng nhận được nhiều lượt vote của khán giả.

Kiểu tóc dài thả sau lưng rất truyền thống.

Kiểu uốn nhẹ xõa sang một bên cũng được đông đảo khán giả bình chọn.

Nhiều người đều công nhận rằng hầu như kiểu tóc nào cũng đẹp và rất phù hợp với cô. Thậm chí, nhờ sự đầu tư chỉnh trang vẻ bề ngoài mỗi lần lên sóng nên hầu như khán giả đều không cảm thấy chán. Nhưng dường như kiểu tóc búi Hà Nội và xõa gợn sóng được nhiều người yêu thích nhất. Thế nên BTV Hoài Anh đã tiếp tục đăng một trạng thái khác nhằm cảm ơn khán giả và bạn bè đồng nghiệp đã giúp cô giải quyết nỗi băn khoăn này.


Kiểu tóc búi Hà Nội rất thanh lịch được nhiều người yêu thích.

Uốn nhẹ xõa hai bên rất trẻ trung và duyên dáng.

Đây cũng là một kiểu tóc được lượng phiếu bầu cao.

Mỳ Tôm
Nguồn: Baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.