Chuyên mục
Bóc trần 11 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ với ảnh trên mạng và ngoài đời khiến ai cũng “tá hỏa”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bóc trần 11 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ với ảnh trên mạng và ngoài đời khiến ai cũng “tá hỏa”

Thứ năm 01/08/2019 11:24 GMT + 7
Du lịch Mỹ từ lâu đã là mơ ước của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, sau khi xem qua 11 phiên bản trên mạng – ngoài đời của các điểm đến nổi tiếng sau đây, bạn sẽ phải suy nghĩ lại đó nha!

Nước Mỹ xinh đẹp từ lâu luôn là mục tiêu của các tín đồ du lịch trên khắp thế giới. Sở hữu nhiều điều kiện tự nhiên xen lẫn những công trình kiến trúc hiện đại, nơi đây luôn thu hút rất đông lượng du khách tìm đến tham quan, du lịch hàng năm. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, mọi người nên hiểu rằng chẳng phải lúc nào "giấc mơ Mỹ" cũng lung linh, ảo diệu như chúng ta thường thấy trên màn ảnh.

Nghía qua thử 11 tọa độ du lịch nổi tiếng sau đây để xem mộng có vỡ tan tành chưa nhé!

1. Bảng hiệu Hollywood (Los Angeles, California)

Bảng hiệu "huyền thoại" này tọa lạc trên khu vực vùng đồi Hollywood thuộc dãy núi Santa Monica, thành phố Los Angeles, bang California. Chúng được xếp bằng các chữ cái in màu trắng, cao 14m và dài 110m. Từ mặt đất, dòng chữ có vẻ hơi uốn lượn, nhưng khi nhìn ở độ cao ngang tầm thì các chữ cái được xếp tương đối thẳng hàng với nhau. Tuy nhiên, vì quá nổi tiếng nên đến đây mà chụp được một bức hình với dòng chữ thì cũng "mệt lắm à nghen"!




2. Phố Wall (Manhattan, New York)

Phố Wall (Wall Street) là một tuyến phố dài tám ô trong khu Manhattan thuộc thành phố New York. Cái tên của tọa độ này từ lâu cũng là cụm từ dùng đề cập đến con phố với thị trường tài chính sôi động bậc nhất Hoa Kỳ. Không chỉ tài chính, mà cả… khách du lịch ở đây cũng vô cùng nhộn nhịp!




3. Quảng trường Thời Đại (New York)

Quảng trường Thời Đại (Times Square) là tọa độ du lịch vô cùng nổi tiếng và được xem là biểu tượng của thành phố New York (Mỹ). Đây là giao lộ nối nhiều con đường và khu trung tâm sầm uất lại với nhau. Tuy nhiên, người ta còn gọi vui nó là "trung tâm của thế giới" khi luôn nhộn nhịp đến độ chẳng bao giờ thấy vắng bóng người, bất kể là ngày hay đêm!




4. Cầu Brooklyn (New York)

Cầu Brooklyn là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. Được hoàn thành vào năm 1883, cây cầu kết nối hai khu của thành phố New York là Manhattan và Brooklyn, bị chia cắt bởi dòng sông East. Với trụ nhịp chính dài 486m, đây được xem là cầu treo dài nhất thế giới cho đến năm 1903 và là cây cầu treo đầu tiên làm bằng thép. Kể từ khi thông xe, Brooklyn đã trở thành một phần biểu tượng của New York, đồng thời thu hút rất đông lượng du khách tìm đến mỗi ngày.




5. Thác Niagara (New York)

Niagara là một con thác vô cùng nổi tiếng tọa lạc tại biên giới Hoa Kỳ và Canada. Đây là ngọn thác không cao nhưng rất rộng và có sức nước mạnh nhất ở khu vực Bắc Mỹ, được chia thành 3 cụm theo thứ tự nhỏ dần là: Horseshoe (Canadian Falls), American Falls và Bridal Veil. Con thác nằm cách thành phố Buffalo ở New York và thủ đô Toronto của Canada chừng 20 phút đi xe. Tuy nhiên theo nhiều người chia sẻ, ở ngoài đời trông nó khác xa những gì họ từng nhìn thấy trên mạng xã hội!




6. Đại lộ Danh vọng Hollywood (Los Angeles, California)

Đại lộ Danh vọng là tên một lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood, thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ. Nơi đây nổi tiếng với hơn 2.600 ngôi sao năm cánh nằm cách nhau khoảng 1,8m ghi tên các nhân vật nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp trong ngành công nghiệp giải trí. Thế nhưng nơi đây lại được du khách review là vừa đông nghịt người mà trông lại khá đáng sợ, đặc biệt nếu bạn là phụ nữ thì đôi lúc sẽ bị một vài gã đàn ông khiếm nhã quấy rối, chọc phá dọc đường cho mà xem!




7. Bãi biển Waikiki (Oahu, Hawaii)

Waikiki là một bãi biển tuyệt đẹp nằm cạnh bên Honolulu trên bờ phía nam đảo Oahu thuộc tiểu bang Hawaii của Mỹ. Trước đây tọa độ này là một vùng đầm lầy ven biển, giờ trở nên rất nổi tiếng và thu hút khoảng 4,5 triệu lượt du khách tới vui chơi, nghỉ dưỡng hàng năm. Chính vì điều này, trước khi tới đây thì đừng vội xem qua những bức hình ảo diệu như thế này nhé!




8. Đường Lombard (San Francisco, California)

Lombard là tên một con đường nổi tiếng bậc nhất nằm ở phía đông tây thành phố San Francisco, bang California (Mỹ). Nơi đây có địa hình dốc, ngoằn ngoèo hiểm trở với những luống hoa được trồng rất đẹp ở giữa, nên người ta còn gọi nó là "đường hoa San Francisco". Mệnh danh là một trong những con phố dốc độc đáo nhất thế giới, đến đây bạn đừng hỏi tại sao nó lại đông như thế này nhé!




9. Mạch nước Old Faithful (Công viên Quốc gia Yellowstone, Wyoming)

Old Faithful là một mạch nước tự nhiên phun thành hình nón vô cùng kỳ diệu nằm trong Công viên Quốc gia Yellowstone thuộc bang Wyoming, Hoa Kỳ. Nó lần đầu tiên được phát hiện từ năm 1870. Đây vốn là một tính năng địa nhiệt diễn ra sau mỗi 44 – 125 phút kể từ năm 2000 cho đến nay. Đặc biệt, độ cao của mạch nước này có thể đạt được tới 2.240m. Vì quá kỳ lạ nên nó cũng khiến du khách tò mò tìm đến chụp ảnh, quay phim mãi!




10. Phố Bourbon (New Oleans, Louisiana)

Bourbon là tên một con phố lịch sử dài khoảng 13 căn nhà rất nổi tiếng với nhiều quán bar, hộp đêm "ăn chơi" bậc nhất tại thành phố New Oleans, tiểu bang Louisiana. Với hơn 17,7 triệu lượt du khách ghé thăm trong năm 2017, du lịch của New Oleans phụ thuộc gần như hoàn toàn vào khu phố sầm uất này. Nói như vậy cũng đủ hiểu nó đông tới cỡ nào rồi đó!




11. Chợ Pike Place (Seattle, Washington)

Pike Place là một khu chợ địa phương nhìn ra bờ sông Elliott Bay ở thành phố cảng Seattle, bang Washington. Mở cửa từ năm 1907, chợ là nơi sinh sống của gần 500 cư dân sống trong 8 tòa nhà khác nhau. Đến nay, nơi đây được xem là khu chợ nổi tiếng và sầm uất nhất với hơn 10 triệu lượt du khách ghé thăm hàng năm.



BANANA (Theo: BuzzFeed)
Nguồn: helino.ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.