Chuyên mục
Bí ẩn UAV Trung Quốc trưng bày ở Nga gãy càng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí ẩn UAV Trung Quốc trưng bày ở Nga gãy càng

Thứ tư 04/09/2019 09:43 GMT + 7
Máy bay không người lái tối tân nhất Trung Quốc tin tưởng mang tới trưng bày tại triển lãm hàng không ở Nga bỗng gãy càng hạ cánh, dấy lên nhiều giả thiết gây bối rối.

Chiếc Wing Loong II bị gãy càng hạ cánh khi trưng bày. Ảnh: RT

Kênh RT (Nga) cho biết Trung Quốc đã đưa máy bay không người lái (UAV) Wing Loong II tới triển lãm hàng không MAKS-2019 tổ chức từ 27/8 đến 1/9.

Wing Loong II được thiết kế để tham gia trinh sát và tấn công mục tiêu. Nhiều khán giả đến dự MAKS đã rất ấn tượng với mẫu UAV này.

Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ xảy ra với “đại diện” của Trung Quốc. Nhiều bức ảnh đăng tải trên mạng cho thấy chiếc Wing Loong II lừng lững nhưng lại gãy càng. Sau đó, bộ phận bị hỏng này đã được sửa chữa.

Chiếc Wing Loong II khi đến Nga không hề bay trình diễn. Bên cạnh đó, dường như không có tác động từ bên ngoài vào UAV này.

Bức ảnh cho thấy nhiều trẻ nhỏ nhảy lên chiếc Wing Loong II tại MAKS-2019. Ảnh: RT
 
Và câu trả lời cho bí ẩn đối với chiếc Wing Loong II có thể được rút ra từ những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều trẻ nhỏ khi đến MAKS-2019 đã nhảy lên chiếc Wing Loong II để chơi đùa. Tuy nhiên vẫn chưa có xác nhận chính thức về giả thiết này.

Nhiều người sử dụng mạng xã hội đánh giá rằng nhà sản xuất Trung Quốc đã liều lĩnh khi mang mẫu UAV thật đến trưng bày.

Phía Trung Quốc trong khi đó chưa xác nhận chiếc Wing Loong II là mẫu mô hình hay là UAV thật.

Hà Linh
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.