Chuyên mục
Ảnh nữ cảnh sát mặc bikini bắt trộm gây sốt mạng xã hội
BÌNH LUẬN
đúng là ''đàn bà dễ có mấy tay''!!!

Ảnh nữ cảnh sát mặc bikini bắt trộm gây sốt mạng xã hội

Thứ bảy 30/07/2016 07:33 GMT + 7
Bức ảnh một nữ cảnh sát Thụy Điển tóm gọn một tên trộm khi cô đang mặc bikini tắm nắng với bạn bè đã gây sốt trên mạng xã hội.

Một nữ cảnh sát Thụy Điển đang mặc bikini tắm nắng cùng bạn bè thì cô phát hiện bạn cô mất điện thoại. Không ngần ngại, nữ cảnh sát Mikaela Kellner cùng một người khác liền đuổi theo và tóm gọn tên trộm. 


Nữ cảnh sát Thụy Điển Kellner (trái) bắt trộm trong trang phục bikini (Ảnh: Instagram)

Bức ảnh nữ sĩ quan Mikaela Kellner mặc bikini bắt trộm đã thu hút hơn 9.000 lượt thích chỉ trong hai ngày được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. 

Vụ việc xảy ra ở công viên Ralambshov, thủ đô Stockholm hôm 27/7, khi nữ sĩ quan đang đi tắm nắng cùng bạn bè trong ngày nghỉ. Một người đàn ông lại gần nhóm bạn, nói rằng mình bán báo cho hội người vô gia cư.

Với tố chất nghề nghiệp, Kellner bắt đầu nghi ngờ khi thấy người này chậm chạp hạ mấy tờ báo xuống mặt đất. Và khi hắn rời đi, cầm báo lên, một người bạn của cô phát hiện đã bị mất điện thoại di động.

"Lúc đó không còn thời gian, tôi bèn đuổi theo hắn ta, có lẽ khoảng 15 m gì đó. Một người bạn của tôi cũng là cảnh sát. Vì thế chúng tôi cùng bắt hắn. Hắn vùng vẫy định chạy trốn nên chúng tôi buộc phải quật hắn ngã xuống đất", nữ cảnh sát Mikaela Kellner kể lại. 

Kellner đã đăng chiến tích này lên Instagram. Bức ảnh đặc biệt này đã thu hút tới 15.000 lượt like. 

Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn trên trang web The Local, Kellner giải thích rằng, cô "đã hành động theo bản năng và không nghĩ về nó quá nhiều cho đến khi sau khi chúng tôi vật ngã hắn ta xuống."
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.