Chuyên mục
Xông tới dí súng vào đầu chính trị gia trên sóng trực tiếp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xông tới dí súng vào đầu chính trị gia trên sóng trực tiếp

Chủ nhật 20/01/2013 11:58 GMT + 7
Một chính trị gia kỳ cựu ở Bungari đã thoát chết sau khi bị một kẻ ngụy trang giống nhân viên an ninh, bất ngờ rút súng dí vào đầu khi ông này đang có bài phát biểu quan trọng.

Vụ việc xảy ra khi ông Ahmed Dogan, Lãnh đạo Phong trào quyền và tự do Bulgaria, đang tham dự hội nghị tại thủ đô Sofia. Khi ông Dogan đang ở bục diễn thuyết, thì bất ngờ một thanh niên, đeo biển hiệu nhân viên an ninh đã rút súng, chĩa thẳng vào đầu ông.

 
Tuy nhiên, chính trị gia này đã nhanh tay phản ứng và gạt mũi súng của sát thủ đi chệch hướng. Khi nghi can cố gắng nổ phát súng thứ hai, các nhân viên an ninh đã nhanh chóng nhảy bổ lên sân khấu và khống chế được hắn ta.

 
Những hình ảnh được phát trực tiếp trên đài truyền hình cho thấy, người đàn ông này đã nhảy ra khỏi đám đông, làm gián đoạn bài phát biểu của ông Dogan, trước khi bất ngờ rút súng nhằm vào ông Dogan.

 
Nghi can này sau khi bị lực lượng an ninh khống chế, hắn đã có những hành động phản ứng điên cuồng. Kết quả, sau đụng độ, mặt nghi can bê bết máu.

 
Sau khi thẩm vấn, cảnh sát cho biết, nghi can 25 tuổi là cư dân của thị trấn Burgas, bên bờ Biển Đen. Ngoài sử dụng súng, hắn ta còn tang trữ hai con dao ngọn trong người.

Ông Dogan là một trong những chính trị gia có ảnh hưởng ở Bulgaria. Hai năm trước, ông Dogan được tuyên trắng án sau một phiên tòa xử tội tham nhũng.

T.V
Theo DM
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.