Chuyên mục
Xả súng quán bar California: Thương vong tăng 'sốc', 12 người mất mạng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xả súng quán bar California: Thương vong tăng 'sốc', 12 người mất mạng

Thứ năm 08/11/2018 16:10 GMT + 7
Ít nhất 12 người đã thiệt mạng, bao gồm một cảnh sát, sau khi một tay súng bất ngờ xả súng điên loạn vào một quán bar tại California (Mỹ).

Một người bị thương trong vụ xả súng.

Theo thông tin mới nhất được công bố tại một cuộc họp báo, vụ xả súng tại California đã khiến ít nhất 12 nạn nhân thiệt mạng. Tay súng cũng đã bị tiêu diệt.

Trong số các nạn nhân có sĩ quan cảnh sát 29 tuổi Ron Helus. Helus thuộc nhóm cảnh sát đầu tiên được điều đến hiện trường sau khi có tin xả súng.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ảnh: AP.
 
Khoảng 10 – 15 người khác được cho là đã bị thương do trúng đạn của tay súng và do giẫm đạp lên nhau lúc bỏ chạy. Vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, trong quán bar có hàng trăm người.

Cảnh sát hiện đang xác định danh tính nghi phạm, đồng thời không loại trừ động cơ khủng bố.

Những người trẻ bàng hoàng sau vụ xả súng. Ảnh: AP.

Ảnh: EPA.

Ảnh: AP.

Như tin Tiền Phong đã đưa, vụ xả súng xảy ra lúc khoảng hơn 23h ngày 7/11 (giờ Mỹ), tại quán bar Borderline Bar & Grill ở Thousand Oaks (ngoại ô Los Angeles, California, Mỹ).

Các nhân chứng tiết lộ nghi phạm dùng súng ngắn bắn nhân viên bảo vệ quán bar, rồi ném bom khói vào quán và bắt đầu nã đạn.

Ít nhất 30 phát súng đã được ghi nhận. Nghi phạm bỏ trốn ngay sau đó và lập tức bị cảnh sát truy lùng.

Theo RT, nghi phạm bước đầu được xác định là một người đàn ông Trung Đông, khoảng 20 tuổi, có râu và mặc đồ đen.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

MINH HẠNH (Theo RT, Daily Mail)
Nguồn: tienphong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.