Chuyên mục
Xả súng gây náo loạn ở trung tâm New York
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xả súng gây náo loạn ở trung tâm New York

Thứ hai 29/07/2019 05:14 GMT + 7
Ít nhất 1 người thiệt mạng và 11 người bị thương trong vụ xả súng ở Brooklyn (New York, Mỹ).

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án để điều tra.
Ảnh chụp màn hình CNN.

Theo tờ New York Daily News, nạn nhân thiệt mạng là một người đàn ông 38 tuổi chưa rõ danh tính, bên cạnh 11 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện chữa trị.

Vụ xả súng xảy ra tại một sân chơi công cộng ở khu Brownsville phía đông Brooklyn vào khoảng 23 giờ ngày 27.7 (giờ địa phương) khiến mọi người hoảng loạn tháo chạy, kéo theo xảy ra giẫm đạp.

Nhân chứng Kaseem Collins kể anh đang cùng bạn bè vui đùa thì đột nhiên tiếng súng vang lên. “Chúng tôi bắt đầu bỏ chạy. Tôi chạy nhanh hết sức và tách khỏi đám đông. Tôi nghĩ tôi sắp bị bắn”, Collins nhớ lại.

Một nhân chứng khác là Diamond Perez cho biết có rất nhiều người tại đó và đám đông lao về phía anh. “Tôi nhanh chóng nấp sau một dải phân cách trong khi mọi người lao đến phía sau. Có một người ngã xuống ở sân bóng rổ vì bị bắn vào chân”, Perez kể.

Một người bán hàng ở gần đó vẫn còn hoảng sợ kể rằng ông ta nấp dưới băng ghế để tránh bị giẫm đạp.

Cảnh sát cho biết nạn nhân thiệt mạng do bị bắn vào đầu và một số người bị thương trong tình trạng nguy kịch. Hung thủ bỏ trốn ngay sau khi xả súng và đang bị truy lùng.

Viết trên Twitter, thị trưởng Bill de Blasio thông báo về vụ việc và chia buồn với các nạn nhân cùng gia đình. “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong thẩm quyền để giữ an toàn cho cộng đồng và không để mang súng ống ra đường”, ông viết.

Khánh An
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.