Chuyên mục
Xả súng điên cuồng tại giáo đường Do Thái ở Mỹ, ít nhất 11 người thiệt mạng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xả súng điên cuồng tại giáo đường Do Thái ở Mỹ, ít nhất 11 người thiệt mạng

Chủ nhật 28/10/2018 05:34 GMT + 7
Giới chức Mỹ thông báo có ít 11 người đã thiệt mạng, trong đó có 3 cảnh sát trúng đạn sau vụ xả súng tại một khu giáo đường của người Do Thái ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania ngày 27/10.

Sáng 27/10 theo giờ Mỹ (tối 27/10 theo giờ Việt Nam), cảnh sát bang Pennsylvania cho biết đã xảy ra một vụ xả súng đẫm máu tại bang này khiến nhiều người thương vong.

Theo các phóng viên địa phương tại hiện trường, cảnh sát đang giải quyết một vụ nổ súng tại giáo đường Do Thái ở thành phố Pittsburgh, thuộc tiểu bang miền Đông Pennsylvania.

Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: ABC News.

Đài truyền hình địa phương KDKA loan tin một tay súng da trắng nã đạn vào những nạn nhân đang cầu nguyện tại một giáo đường Do Thái và người này sau đó đã đầu hàng do trúng đạn của cảnh sát. Theo giới chức, tay súng được xác định là Robert Bowers, 46 tuổi.

Nhà chức trách cũng cho hay ít nhất 11 người thiệt mạng trong vụ việc. Tờ The New York Times dẫn lời bà Erika Strassburger thuộc chính quyền địa phương xác nhận thêm có 3 cảnh sát đã trúng đạn.

Nhà thờ Do Thái Tree of Life ở thành phố Pittsburgh.

Một lượng lớn cảnh sát đã phong tỏa hiện trường nằm giữa đại lộ Shady và Wilkins này, đồng thời yêu cầu người dân tránh xa khu vực.

Cảnh sát bao vây hiện trường vụ xả súng. Ảnh: klewtv.com

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được báo cáo về vụ xả súng.

Ông Trump đã thông tin về vụ xả súng lên tài khoản Twitter của mình.

Ngay sau đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng đã viết trên Twitter của mình rằng, ông đã theo dõi sát sao vụ việc và cầu Chúa phù hộ cho tất cả mọi người.

Quốc Tiệp (tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.