Chuyên mục
Thảm sát tại đám cưới ở biên giới Mỹ- Mexico, 9 người chết
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thảm sát tại đám cưới ở biên giới Mỹ- Mexico, 9 người chết

Thứ ba 05/11/2019 15:46 GMT + 7
Ít nhất 9 người Mỹ đã thiệt mạng trong vụ thảm sát trong một đám cưới diễn ra tại bang Sonora, vùng biên giới giữa Mỹ- Mexico ngày 4/11. Thủ phạm là một trùm ma túy.

Các thành viên đi dự đám cưới chụp ảnh trước vụ thảm sát. Những người bị chết trong vụ thảm sát này được làm mờ khuôn mặt.

17 thành viên trong các gia đình họ hàng của cô dâu, chú rể là những người theo giáo phái Mormon, Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê su, đang trên ô tô tới dự đám cưới.

Theo lời kể của những người họ hàng, tay súng là trùm ma túy, đã nổ súng và đốt chiếc xe tải. Các nạn nhân đã mắc kẹt trong xe và chết cháy. Một đứa trẻ bỏ chạy nhưng đã bị bắn ngã gục trong khi những người khác đang chạy trốn và nấp vào vệ đường gần đó. Một đứa trẻ khác đã cùng người họ hàng của mình trốn vào trong bụi rậm và chạy sang thị trấn gần đó và được mẹ bé ra cứu nhưng vẫn trúng đạn.

Vụ thảm sát này diễn ra bên ngoài một nhà thờ trong vùng.

Động cơ của vụ xả súng này chưa được xác định. Một thành viên gia đình cho rằng, đây có thể là một vụ nhận dạng nhầm lẫn, tuy nhiên nhóm gia đình tôn giáo này đã từng bị lụn bại bởi trùm tội phạm có tổ chức trong khu vực này và một thành viên đã bị giết chết.

Một đoạn video do người họ hàng đăng lên mạng xã hội đã cho thấy các cảnh tượng kinh hoàng của vụ thảm sát này, trong đó có cảnh chiếc xe phát nổ và bốc cháy. Những vết thủng do đạn có thể nhìn thấy rõ bên hông xe.

Hà Thu
Daily Mail
Nguồn: tienphong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.