Chuyên mục
Tấn công bằng dao tại trường tiểu học ở Bắc Kinh, 20 học sinh bị thương
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tấn công bằng dao tại trường tiểu học ở Bắc Kinh, 20 học sinh bị thương

Thứ ba 08/01/2019 15:03 GMT + 7
Hôm nay (8/1), một người đàn ông đã tấn công và làm bị thương 20 học sinh tại trường tiểu học ở quận Tây Thành, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ nghi phạm của vụ tấn công. Ảnh: SCMP

Theo Nhân dân Nhật báo, vụ tấn công được báo cáo diễn ra lúc 11h17 phút (giờ địa phương). Dữ liệu sơ bộ cho thấy có tổng cộng 20 trẻ em bị thương trong vụ tấn công, 3 trẻ trong số đó đang ở trong tình trạng nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Nghi phạm đã bị bắt giữ và những trường hợp bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về động cơ của kẻ tấn công hoặc chi tiết loại vũ khí người này sử dụng. Trên mạng xã hội, các phụ huynh cho biết 20 học sinh đã bị một người lớn dùng dao đâm nhưng chưa có thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra, một phụ huynh tiết lộ những đứa trẻ bị tấn công khi chúng đang tập thể dục trên đường chạy ở trường. Kẻ tấn công đã đứng ở gần đó và sử dụng vũ khí giống như búa để đánh vào đầu những đứa trẻ trước khi giáo viên kịp thời ngăn cản.

Đoạn video đăng tải trên mạng cho thấy hàng chục phụ huynh tức giận yêu cầu thêm thông tin từ nhà trường cũng được lan truyền trên mạng.

Trên thực tế, các vụ tấn công bằng dao không phải là hiếm ở Trung Quốc. Hồi tháng 4/2018, một người đàn ông cầm dao đã khiến 9 học sinh ở bên ngoài một trường trung học ở tỉnh phía Tây Bắc Thiểm Tây thiệt mạng và khoảng 10 học sinh khác bị thương.

Vào năm 2017, một người đàn ông đã đâm chết một phụ nữ và làm 12 người khác bị thương tại một trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh.

Phương Phương (Theo Sputnik, SCMP)
Nguồn: doisongphapluat.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.