Chuyên mục
Phi công anh hùng hạ cánh trong tình trạng 'mù lòa', cứu hàng trăm người thoát chết
QC TU 1
BÌNH LUẬN
That tuyet voi,nguoi chien sy dung cam .That cam dong , vo cung cam dong ,mot luong tam nghe nghiep.

Phi công anh hùng hạ cánh trong tình trạng 'mù lòa', cứu hàng trăm người thoát chết

Thứ tư 02/08/2017 05:38 GMT + 7
Bị mưa đá đâm vào mũi máy bay và kính buồng lái khiến tầm nhìn gần như bằng không nhưng phi công anh hùng Alexander Akopov có màn hạ cánh thót tim, cứu sống hàng trăm người trên khoang.

Đoạn video ghi lại quá trình hạ cánh của chiếc máy bay hư hỏng nặng do mưa đá và mất hẳn tầm nhìn khiến người xem thót tim. Cơ trưởng Alexander Akopov, người làm việc cho công ty Thổ Nhĩ Kỳ AtlasGlobal đã nhận được rất nhiều lời tán dương sau màn hạ cánh đặc biệt này tại sân bay Ataturk, Istanbul.
 
  Cơ trưởng Alexander Akopov và chiếc máy bay gặp sự cố.

Pha hạ cánh của ông đã cứu 121 hành khách cùng 6 thành viên phi hành đoàn trên chiếc A320 đã bị rạn kính chắn gió và móp mũi do mưa đá.

Theo Daily Mail, các hành khách đã khóc và cầu nguyện khi biết tin phi công quyết định hạ cánh trong tình trạng không nhìn thấy gì.


Video: Phi công anh hùng hạ cánh trong tình trạng 'mù lòa', cứu hàng trăm người thoát chết

Ngoài sự cố của chiếc A320 nói trên, 16 máy bay khác có lịch trình đến sân bay Ataturk đã phải hoãn do thời tiết xấu. Mưa đá tấn công thành phố và gây ra tình trạng ngập lụt cục bộ ở Istanbul.

Theo nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ, đã có hơn 7.000 nhân viên cứu hộ được huy động để giải quyết hậu quả của cơn bão tồi tệ này. 

Tùng Đinh (Theo: Daily Mail)
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.