Chuyên mục
Paris tan hoang sau vụ nổ tiệm bánh khiến 40 người thương vong
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Paris tan hoang sau vụ nổ tiệm bánh khiến 40 người thương vong

Thứ bảy 12/01/2019 16:46 GMT + 7
Bốn người chết, trong đó có 2 lính cứu hỏa sau vụ nổ tiệm bánh ở Paris được cho là do rò rỉ khí gas trong ngày 12.1.

Cứu hỏa đang đưa một nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ nổ. Ảnh: Sky.

Cảnh sát cho biết, ít nhất 36 người khác bị thương trong vụ nổ tiệm bánh Hubert trên đường Rue de Trevise ở quận 9 vào khoảng 9h sáng. Ảnh: Mirror.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy ngọn lửa bùng phát tại một tòa nhà và lượng lớn các mảnh vỡ văng đầy trên các con phố. Ảnh: Mirror.

Cửa sổ của các tòa nhà xung quanh cũng bị thổi tung và những chiếc ôtô gần đó cũng bị ảnh hưởng bởi sức ép từ vụ nổ. Ảnh: Mirror.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết, lực lượng cứu hỏa đã được gọi tới hiện trường để điều tra vụ rò rỉ khí gas tại tiệm bánh. Sau khi họ đến và cảnh báo người dân ở tòa nhà này, vụ nổ đã xảy ra. Ảnh: Mirror.

Pedro Goncalves - một nhân viên tại khách sạn Mercure đối diện tiệm bánh cho biết, anh thấy lính cứu hỏa vào tiệm bánh trong buổi sáng nhưng cho rằng không có chuyện gì xảy ra. Khoảng một giờ sau, vụ nổ làm rung chuyển các đường phố xung quanh. Ảnh: Mirror.

Tiệm bánh được cho là đã đóng cửa vào thời điểm xảy ra vụ nổ. Ảnh: Mirror.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ nổ nằm ở khu vực gần rạp hát Folies-Bergere và cách không xa khu phố mua sắm nổi tiếng ở Paris. Ảnh: Mirror.

Vụ nổ xảy ra trong bối cảnh an ninh tăng cường ở Paris và trên toàn nước Pháp do các cuộc biểu tình của phe áo gile vàng dự kiến diễn ra trong ngày hôm nay. Ảnh: Sky.

Hải Anh
Nguồn: laodong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.