Chuyên mục
Nổ động cơ, máy bay bốc cháy ngùn ngụt trên đường băng New York
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nổ động cơ, máy bay bốc cháy ngùn ngụt trên đường băng New York

Thứ sáu 10/02/2017 13:58 GMT + 7
Các nhân chứng mô tả họ bất ngờ nghe thấy "một tiếng nổ lớn" trước khi chiếc máy bay bốc cháy dữ dội và chìm trong biển lửa.

Hình ảnh chiếc máy bay bốc cháy được nhân chứng đăng tải lên mạng.

Theo đó, chiếc máy bay của hãng Aerolineas, Argentina mang số hiệu 1301 dường như đã nổ động cơ và bốc cháy trên đường băng sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York, Mỹ lúc 23h ngày 9.2.

Người phát ngôn chính quyền cảng hàng không New York và New Jersey Steve Coleman cho biết phi công máy bay của hãng hàng không Argentina Airlines đã báo cháy động cơ vào đêm 9/2 (giờ địa phương) trong khi máy bay đang trên đường băng chuẩn bị cất cánh.

Ông Steve Coleman nói rằng lực lượng cứu hỏa được triển khai tới hiện trường sau khi “lửa được thông báo phát ra từ động cơ máy bay”.

Chiếc máy bay lốm đốm lửa trên đường băng.

Tuy nhiên, hành khách không phải sơ tán và không có thương vong nào được ghi nhận. Các nhân chứng nói họ nghe thấy tiếng nổ trước khi máy bay bốc cháy. Cảnh trong video cho thấy phi cơ bắt lửa lốm đốm như than hồng. 

Video: Nổ động cơ, máy bay bốc cháy ngùn ngụt trên đường băng New York.

Axel, một hành khách đang đợi cất cánh bên trong khoang một máy bay khác đã quay lại cảnh chiếc phi cơ số hiệu 1301 của hãng hàng không Aerolineas, Argentina bắt lửa và đưa video này lên tài khoản mạng xã hội Instagram.

Phương Đăng
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.