Chuyên mục
New Zealand đóng cửa sân bay Dunedin do phát hiện gói đồ khả nghi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

New Zealand đóng cửa sân bay Dunedin do phát hiện gói đồ khả nghi

Chủ nhật 17/03/2019 13:12 GMT + 7
Cảnh sát New Zealand ngày 17/3 thông báo đã phải đóng cửa sân bay ở thành phố Dunedin sau khi có thông tin về một gói đồ khả nghi ở sân bay này.

(Nguồn: sputniknews).

Reuters đưa tin, Cảnh sát New Zealand ngày 17/3 thông báo đã phải đóng cửa sân bay ở thành phố Dunedin sau khi có thông tin về một gói đồ khả nghi ở sân bay này.

Theo thông báo, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường và các nhóm chuyên gia đã được triển khai tới hiện trường để xác định gói đồ này là gì.

Ngày 16/3, cảnh sát New Zealand thông báo đã phong tỏa một bệnh viện ở Hawke's Bay do nhận được thông tin về một mối đe dọa an ninh trong cơ sở này.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về sự việc trên. Cảnh sát cũng không cho biết liệu quyết định phong tỏa này có liên quan đến vụ xả súng nhằm vào hai đền thờ Hồi giáo ở thành phố Christchurch một ngày trước đó hay không.

Ít nhất 49 người đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong vụ xả súng ở thành phố Christchurch, New Zealand ngày 15/3 khi nhiều người đi cầu nguyện vào buổi chiều thứ Sáu hàng tuần.

Hiện các danh tính nạn nhân chưa được công bố nhưng có nhiều người nước ngoài quốc tịch Indonesia, Malaysia, Saudi Arabia, Thổ Nhĩ Kỳ... được cho là có mặt tại các nhà thờ khi 2 vụ xả súng xảy ra.
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.