Chuyên mục
Học sinh Nga bị dò hỏi bất hợp pháp ở Trung Quốc về giáo dục giới tính
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Học sinh Nga bị dò hỏi bất hợp pháp ở Trung Quốc về giáo dục giới tính

Thứ hai 03/06/2013 13:45 GMT + 7
Nhà chức trách của khu vực Amur đang yêu cầu cơ quan chức năng tỉnh Hắc Hà (Trung Quốc) giải thích về những nỗ lực bất hợp pháp dò hỏi ý kiến trẻ em, yêu cầu các em trả lời những câu hỏi liên quan đến giáo dục giới tính, chính quyền khu vực thông báo.


Photo: RIA Novosti

Đoàn đại biểu thiếu niên Nga đã đến thăm trường phổ thông số 91 của thành phố Hắc Hà trong khuôn khổ trao đổi truyền thống nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

"Phía Trung Quốc không có thông báo trước và không được sự đồng ý của những đại diện chính quyền Blagoveshchensk đã định phân phát những tờ khai cho các em học sinh phổ thông Nga, trong đó có cả lứa tuổi tiểu học. Nội dung bản khai chứa các câu hỏi về đặc điểm của giáo dục giới tính và thời kỳ trưởng thành của học sinh nam nữ mang tính chất y học đặc thù”, tuyên bố cho biết.

Theo chỉ thị của thống đốc Oleg Kozhemyako, Bộ Kinh tế đối ngoại đã gửi một lá thư chính thức đến Chủ tịch Chính phủ nhân dân Hắc Hà. Cơ quan chức năng Amur chờ đợi phía Trung Quốc sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc và thông qua những biện pháp triệt để nhằm ngăn chặn việc xảy ra những sự cố tương tự trong tương lai.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.