Chuyên mục
Hiện trường đẫm máu vụ bắt giữ trùm ma túy El Chapo
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hiện trường đẫm máu vụ bắt giữ trùm ma túy El Chapo

Thứ ba 12/01/2016 04:59 GMT + 7
Những hình ảnh đẫm máu này là từ bãi chiến trường khi thủy quân lục chiến Mỹ ập vào nơi ẩn náu bắt trùm ma túy El Chapo.


Những tên thuộc hạ bị bắn chết (Ảnh: ElBlogDelNarco)

5 tên thuộc hạ của băng đảng ma túy Sinaloa đã bị bắn hạ và 6 tên đã bị bắt.

Dân địa phương không hề biết có người sống trong căn nhà được bảo vệ nghiêm ngặt cho đến khi cuộc đấu súng nổ ra.

Mike Vigil, một quan chức thuộc Cục phòng chống ma túy Mỹ cho biết có người tại Los Mochis nhìn thấy vũ khí hạng nặng được chở tới ngôi nhà và báo cảnh sát. Ngoài ra căn nhà cũng được sửa chữa và gia cố, trở nên khép kín hơn với camera giám sát.


Vụ nổ súng đẫm máu tại nơi trú ẩn của El Chapo

El Chapo đã tẩu thoát khỏi nơi này khi cảnh sát ập tới cùng thuộc hạ El Cholo Ivan, và bị bắt lại không lâu sau đó trong một khách sạn bình dân ở Los Mochis.

Quân đội đã tìm ra được nơi ẩn náu của El Chapo nhờ vào cuộc gặp mặt của tay trùm này với diễn viên Hollywood nổi tiếng Sean Penn để thực hiện phỏng vấn hồi tháng 10. Tuy nhiên chiến dịch đã được hoãn lại do El Chapo đang ở cùng hai phụ nữ và một trẻ em vào thời điểm đó. 

El Chapo bị bắt khi đang ở trong một khách sạn (Ảnh: Photoshot)

Hiện diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar và del Castillo, người từng được liên lạc để tham gia bộ phim về cuộc đời trùm ma túy- đang bị nhà chức trách Mexico điều tra.

Trong bài phỏng vấn, El Chapo thừa nhận rằng mình là ông trùm thuốc phiện lớn nhất thế giới và từng cử kỹ sư tới Đức để học thiết kế đường hầm phục vụ việc đào tẩu.

Vũ khí thu thập tại hiện trường (ElBlogDelNarco)



Căn nhà mà trùm ma túy sống cùng gia đình (Ảnh: Getty)

Sean Penn bắt tay thân mật với El Chapo (Ảnh: Rolling Stone)

Ban đầu, nhóm xã hội đen này đã liên hệ với del Castillo khi cô viết trên mạng xã hội rằng tin tưởng băng đảng này hơn chính quyền. Sau này Del Castillo gặp Espinoza, người giữ liên lạc với El Chapo sau khi trốn thoát. Sean Penn cũng gặp Espinoza và gợi ý thực hiện cuộc phỏng vấn. 

Hiện tại Mexico đã bắt đầu thực hiện quá trình dẫn độ trùm ma túy về xét xử tại Mỹ.

Mẫn Di (Theo Dailymail)
Nguồn: Vntinnhanh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.