Chuyên mục
Con trai chính trị gia Pháp xả súng vào trường học mơ làm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Con trai chính trị gia Pháp xả súng vào trường học mơ làm "siêu anh hùng"

Thứ sáu 17/03/2017 03:44 GMT + 7
Con trai của chính trị gia Franck Barbey được cho là hung thủ thực hiện vụ xả súng gây chấn động tại nước Pháp hôm 16.3, khiến 8 người bị thương.

Hình ảnh được tìm thấy trên trang cá nhân của Kylian Barkey.

Kylian Barbey, 16 tuổi được cho là đã thực hiện vụ nổ súng tại chính trường học mà em học trong ngày 16.3, khiến hiệu trưởng và một số học sinh của trường bị thương.

Theo cảnh sát, Kylian chính là hung thủ thực hiện vụ xả súng tại trường trung học Lycee Alexis de Tocqueville, nằm ở thị trấn Grasse.

Trong số những người bị thương, có hiệu trưởng của trường – người đã lao đến kẻ xả súng ngay khi tên này rút vũ khí ra.

Bộ trưởng giáo dục Pháp Najat-Vallaud Belkacem đã lên tiếng ca ngợi hành động “anh hùng” của vị hiệu trưởng. Một nhân chứng kể lại rằng kẻ xả súng dường như muốn nhằm vào một số người cụ thể khi thực hiện tội ác.

Ngay khi vụ việc xảy ra, các trường học ở Grasse đã đóng cửa và các bậc phụ huynh được kêu gọi bình tĩnh, không tới gần các trường học. 17 chuyên gia nhi khoa và tâm lý cũng được triệu tập đến hiện trường vụ án.

Franck Barbey cha của kẻ nổ súng là một chính trị gia bảo thủ, hiện là người ủng hộ chiến dịch tranh cử Tổng thống Pháp của ứng viên Francois Fillon.

Theo công tố viên Fabienne Atzori thì vụ nổ súng xuất phát từ việc cậu Kylian có "mối quan hệ xấu" với những bạn học trong lớp.

Kylian bước vào ngôi trường với một khẩu súng trường, hai khẩu súng ngắn và hai quả lựu đạn trước khi bắn một loạt đạn vào đám đông. Theo hình ảnh trên mạng xã hội, Kylian là một 'fan cuồng' của các siêu anh hùng Mỹ như Joker và Batman.

Ái Vi (theo Metro)
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.