Chuyên mục
Bỉ phát hiện thuốc nổ tự chế tại thủ đô Brussels
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bỉ phát hiện thuốc nổ tự chế tại thủ đô Brussels

Thứ hai 08/07/2019 17:33 GMT + 7
Các công tố viên Bỉ ngày 8/7 cho biết cảnh sát nước này đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện được một số loại vũ khí như thiết bị nổ tự chế và dao ở thủ đô Brussels.

Binh sỹ quân đội Bỉ gác tại sân bay Brussels ở Zaventem. Ảnh: AFP/TTXVN

Trước đó, tối 7/7, một công nhân đã phát hiện ra số vũ khí trên được giấu dưới cầu thang trong một tòa nhà tại khu Anderlecht, Brussels. Đây cũng là địa điểm các vận động viên tham gia giải đua xe đạp Tour de France tranh tài vào cuối tuần qua.

Văn phòng công tố Brussels nêu rõ hiện chưa có bằng chứng nào cho thấy đây là một âm mưu tấn công hay liệu giải đấu trên có phải là một mục tiêu hay không. Các nhà điều tra cũng không loại trừ khả năng đây là một kho vũ khí cũ. Hiện vẫn chưa xác định được nghi phạm nào liên quan đến vụ việc và công tác điều tra vẫn đang được tiến hành.
 
Bỉ từng là mục tiêu của một số vụ tấn công khủng bố. Tháng 3/2016, các vụ đánh bom liều chết nhằm vào sân bay Brussels và ga điện ngầm thành phố này đã khiến 32 người thiệt mạng và làm hàng trăm người bị thương.

Đặng Ánh (TTXVN)
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.